+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Subaru ngừng bán, triệu hồi xe Legacy và Outback

Cập nhật: 07:47 16/05/2016

Subaru Mỹ vừa công bố chiến dịch triệu hồi liên quan đến hai mẫu Legacy và Outback, yêu cầu các đại lý ngừng bán và khách hàng ngừng sử dụng xe cho đến khi hoàn tất việc kiểm tra và sửa lỗi tay lái (nếu cần thiết).

 

Xe Subaru Outback 2016

 

Cụ thể, chiến dịch triệu hồi này liên quan đến các xe LegacyOutback phiên bản 2016 và 2017, được sản xuất trong thời gian từ ngày 29/2 đến 6/5/2016, do nguy cơ lỗi tay lái. Toàn bộ số xe này được sản xuất tại Mỹ.

"Cột lái trên các xe này có thể được sản xuất sai tiêu chuẩn kỹ thuật, dẫn tới nguy cơ tay lái không ăn, không điều khiển được bánh lái," Cơ quan An toàn giao thông quốc gia Mỹ (NHTSA) cho biết.

Subaru chưa nhận được thông báo về bất cứ trường hợp tai nạn hay chấn thương nào liên quan đến lỗi này, nhưng từ tuần trước đã thông báo cho các đại lý ngừng bán xe, sau khi một khách hàng cho biết có lỗi này trên một chiếc Outback.

Subaru hiện có ba nhà máy sản xuất xe trên thế giới, hai tại Nhật Bản và một tại Mỹ. Mẫu Outback 2016 vừa được nhà phân phối chính thức giới thiệu với thiệu tại Việt Nam là xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản. Hiện chưa rõ các xe Subaru Legacy và Outback tại Việt Nam có nguy cơ dính lỗi này không.

Theo Dantri

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng