+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Subaru XV 2018 trình làng, tăng sức cạnh tranh với Honda CR-V

Cập nhật: 15:36 17/03/2017
Mẫu crossover cỡ nhỏ Subaru XV 2018 không chỉ an toàn hơn mà còn đi kèm động cơ cũng như hộp số cải tiến.
 
 
Phiên bản mới của mẫu crossover cỡ nhỏ Subaru XV đã chính thức trình làng trong triển lãm Geneva năm nay.
 
 
Theo hãng Subaru, XV 2018 được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ Global Platform mới nên đã tăng độ an toàn, cảm giác lái cũng như độ linh hoạt so với phiên bản cũ. Chưa hết, cơ sở gầm bệ mới của Subaru XV 2018 còn rắn chắc hơn từ 70-100% trong khi trọng tâm giảm dù vẫn giữ nguyên chiều cao gầm 220 mm.
 
 
Bên ngoài, Subaru XV 2018 sở hữu thiết kế đậm chất SUV với nẹp bằng nhựa màu đen nhám bao quanh xe. Ngoài ra, Subaru XV 2018 còn được bổ sung đèn pha mới, lưới tản nhiệt dày dặn hơn...
 
 
... và bộ la-zăng 2 màu với đường kính 18 inch lớn hơn trước.
 
 
Bên trong Subaru XV 2018 có bảng táp-lô hoàn toàn mới, lấy từ người anh em Impreza. Tương tự trước đây, Subaru XV 2018 cũng có những chi tiết thiết kế tạo cảm giác "năng động" như chỉ khâu màu cam sáng đối lập với các khu vực màu xám trong nội thất.
 
 
Bên cạnh đó là phanh đỗ xe điện tử mới được bổ sung cho mẫu crossover cỡ nhỏ. Riêng vô lăng đã được giảm kích thước để mang đến cảm giác cầm chắc tay hơn cho người lái.
 
 
Hệ thống điều hướng mô-men xoắn linh hoạt giúp cải thiện khả năng xử lý của Subaru XV 2018. Thêm vào đó là hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, "đặc sản" của xe Subaru. Hệ dẫn động có thêm chế độ X-Mode giúp xe vận hành tốt hơn trên đường trơn trượt, tương tự đàn anh Forester.
 
 
Bên dưới nắp capô của Subaru XV 2018 xuất hiện động cơ và hộp số cải tiến. Động cơ vẫn là loại máy xăng 4 xy-lanh phẳng, hút khí tự nhiên, dung tích 2.0 lít. Theo hãng Subaru, khoảng 80% chi tiết động cơ đã được nâng cấp đồng thời giảm 12 kg trọng lượng so với trước. Động cơ phun nhiên liệu trực tiếp này tạo ra công suất tối đa 156 mã lực và mô-men xoắn cực đại 196 Nm.
 
 
Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số Lineartronic CVT giúp xe tăng tốc tốt hơn mà lại giảm lượng xăng tiêu thụ. Tương tự động cơ, hộp số cũng giảm 7,8 kg trọng lượng. Hộp số này có chế độ chỉnh tay 7 cấp.
 
 
Về an toàn, XV 2018 đi kèm hệ thống EyeSight với tính năng kiểm soát phanh trước va chạm, kiểm soát hành trình và hỗ trợ duy trì làn đường. Bên cạnh đó là hỗ trợ đèn pha, đèn pha chiếu theo góc lái và phát hiện phương tiện phía sau.
 
 
Hiện giá bán của Subaru XV 2018 tại thị trường châu Âu vẫn chưa được công bố. Xe tiếp tục cạnh tranh với những đối thủ như Honda CR-VMazda CX-5.
 
Theo Trí Thức Trẻ
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng