+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

SUV 7 chỗ Volkswagen Tiguan Allspace bất ngờ lộ diện sớm

Cập nhật: 09:02 21/12/2016
Triển lãm Detroit 2017 chưa diễn ra nhưng mẫu SUV 7 chỗ Volkswagen Tiguan Allspace đã lộ diện qua hình ảnh thông cáo báo chí tại Trung Quốc.
 
 
Sau những hình ảnh phác họa chính thức do hãng Volkswagen đưa ra, mẫu SUV 7 chỗ Tiguan Allspace đã bất ngờ lộ diện. Được biết, đây là những hình ảnh của Volkswagen Tiguan Allspace dành cho thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, dự kiến, Volkswagen Tiguan Allspace tại thị trường Mỹ và châu Âu sẽ có thiết kế giống hệt.
 
 
Volkswagen Tiguan Allspace có tên là Tiguan L tại Trung Quốc.
 
Trên thực tế, Volkswagen Tiguan Allspace là phiên bản kéo dài và đi kèm nội thất cho 7 người ngồi của mẫu SUV 5 chỗ Tiguan quen thuộc. Tại thị trường châu Âu, mẫu SUV 7 chỗ mới của Volkswagen được gọi bằng cái tên Tiguan Allspace. Trong khi đó, ở thị trường Bắc Mỹ, mẫu SUV 7 chỗ này chỉ được gọi là Volkswagen Tiguan. Nguyên nhân là do Volkswagen Tiguan 5 chỗ không được phân phối chính hãng tại thị trường này. Tên gọi tương ứng tại thị trường Trung Quốc là Volkswagen Tiguan L.
 
 
Volkswagen Tiguan Allspace có chiều dài cơ sở nhỉnh hơn 110 mm so với phiên bản 5 chỗ.
 
So với phiên bản 5 chỗ, Volkswagen Tiguan Allspace không có gì khác biệt về thiết kế tổng thể, trừ chiều dài cơ sở thay đổi. Có thể thấy Volkswagen Tiguan Allspace được trang bị cửa sau dài hơn và nóc bằng phẳng hơn so với phiên bản 5 chỗ. Bản thân thiết kế nội thất của Volkswagen Tiguan Allspace cũng được bê nguyên từ phiên bản 5 chỗ sang, trừ sự xuất hiện của hàng ghế thứ ba.
 
 
Thiết kế nội thất của Volkswagen Tiguan Allspace giữ nguyên như phiên bản 5 chỗ.
 
Theo hãng Volkswagen, Tiguan Allspace sở hữu chiều dài cơ sở nhỉnh hơn 110 mm so với phiên bản 5 chỗ. Điều này mang đến không gian nội thất rộng rãi hơn và đủ chỗ cho 3 hàng ghế bên trong Volkswagen Tiguan Allspace. Tất nhiên, hàng ghế thứ ba của Volkswagen Tiguan Allspace có lẽ phù hợp với trẻ nhỏ hơn người lớn.
 
 
Trong hình ảnh thông cáo báo chí, Volkswagen Tiguan Allspace chỉ đi kèm nội thất 5 chỗ.
 
Nhiều khả năng Volkswagen Tiguan Allspace sẽ đi kèm nội thất 5 chỗ tiêu chuẩn. Nếu muốn đưa thêm hàng ghế thứ ba vào bên trong Volkswagen Tiguan Allspace, người mua sẽ phải trả thêm tiền.
 
Ngoài ra, Volkswagen Tiguan Allspace còn đi kèm khoang hành lý có thể tích lớn hơn phiên bản 5 chỗ. Khoang hành lý trên Volkswagen Tiguan 5 chỗ có thể tích tiêu chuẩn là 615 lít và tăng lên 1.655 lít khi hàng ghế sau gập xuống.
 
Tương tự phiên bản 5 chỗ, Volkswagen Tiguan Allspace cũng được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ MQB linh hoạt. Do đó, Volkswagen Tiguan Allspace hứa hẹn sẽ chia sẻ hệ dẫn động với phiên bản 5 chỗ. Tại thị trường châu Âu, Volkswagen Tiguan 5 chỗ hiện đi kèm 4 tùy chọn máy dầu và 4 tùy chọn máy xăng khác nhau.
 
Các động cơ này kết hợp với hộp số sàn 6 cấp, tự động ly hợp kép 6 cấp và tự động ly hợp kép 7 cấp. Thêm vào đó là hệ dẫn động cầu trước hoặc 4 bánh toàn thời gian 4Motion tùy chọn.
 
Dự kiến, Volkswagen Tiguan Allspace sẽ lần đầu tiên trình làng trong triển lãm Detroit 2017 diễn ra vào tháng 1 tới. Đến triển lãm Geneva 2017 diễn ra vào tháng 3 năm sau, Volkswagen Tiguan Allspace sẽ tiếp tục được giới thiệu với người tiêu dùng châu Âu. Khi có mặt trên thị trường, Volkswagen Tiguan Allspace mới sẽ là đối thủ cạnh tranh những mẫu SUV 7 chỗ như Toyota Highlander, Honda Pilot và Hyundai Santa Fe.
 
Theo Trí Thức Trẻ
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng