+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

SUV hạng sang Infiniti QX60 2017 công bố giá bán

Cập nhật: 15:37 10/10/2016
Hãng xe sang Nhật Bản Infiniti mới đây vừa công bố mẫu QX60 phiên bản 2017 sẽ được tiến hành một loạt nâng cấp về nội thất và động cơ.

 
Cụ thể, mẫu crossover 7 chỗ của Infiniti giờ đây sẽ được trang bị động cơ V6 3,5L cập nhật với công suất 295 mã lực (tăng 30 mã lực so với thế hệ trước đó) và mômen xoắn vào khoảng 366 Nm (tăng 30 mã lực so với phiên bản đàn anh) nhờ bổ sung thêm hệ thống phun xăng trực tiếp, hệ thống hút khí được làm mới lại, bộ kiểm soát thời gian biến thiên điện tử và ốp gương chiếu hậu. Động cơ V6 mới vẫn đi kèm hộp số vô cấp CVT.

 
Bên trong xe sẽ là hệ thống thông tin giải trí InTouch mới nhất của Infiniti với chức năng định vị và các dịch vụ kết nối InTouch, trong đó dịch vụ InTouch sẽ xuất hiện ở gói Premium Plus. Trong khi đó, gói Deluxe Technology giờ đây sẽ có thêm các tính năng như cốp xe điện kích hoạt bằng chuyển động, đèn pha hỗ trợ chiếu xa và gương chống lóa. Các tính năng đáng chú ý khác bao gồm hai màn hình màu 8 inch mở rộng hơn, ổ cắm điện 12V, cổng USB, HDMI và kết nối Wi-Fi, một phần của gói Theater.

 
Infiniti QX60 2017 tiếp tục được trang bị một loạt các tính năng an toàn chủ động bao gồm hệ thống cảnh báo nguy cơ va chạm (Predictive Forward Collision Warning), hệ thống chống va chạm phía sau (Backup Collision Intervention) và kiểm soát hành trình thông minh (Intelligent Cruise Control). Và cũng như các phiên bản trước đó, khách hàng sẽ có thêm tùy chọn hệ dẫn động cầu sau và AWD (dẫn động 4 bánh toàn thời gian).


 
Mức giá khởi điểm của Infiniti QX60 2017 tại Mỹ vào khoảng 44.095 USD (xấp xỉ 980 triệu đồng) (bao gồm phí vận chuyển và phí xếp dỡ) đối với Infiniti QX60 phiên bản dẫn động cầu sau cơ sở trong khi phiên bản dẫn động AWD (4 bánh toàn thời gian) có mức giá tương đương, vào khoảng 45.895 USD (hơn 1 tỷ đồng).
 
Theo Autovina
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng