+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Suzuki Swift Sport 2018 giá 16.000 USD tại Nhật Bản

Cập nhật: 22:34 02/11/2017

Mẫu xe 5 cửa có body-kit thể thao, tay nắm mở cửa sau đưa lên phần kính, Swift Sport sử dụng động cơ dung tích 1,4 lít.

Thế hệ thứ 4 chiếc hatchback của Suzuki trình làng cuối năm 2016, với diện mạo mới thể thao và bắt mắt hơn so với thế hệ xe trước đó. Swift vẫn trung thành với thiết kế độc đáo của mình, mang hình ảnh giống những chiếc MINI của Anh, nhưng rộng rãi và giá cả phù hợp hơn.

Suzuki Swift Sport 2018 có giá bán tương đương 16.000 USD tại Nhật Bản.

Không chỉ ở phong cách thiết kế, hãng xe Nhật Bản bổ sung công nghệ an toàn cho Swift tăng tính cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc như Toyota Yaris, Hyundai i20, Mazda2, Ford Fiesta hay Kia Rio.

Phiên bản thể thao nổi bật với những tinh chỉnh ở ngoại thất như lưới tản nhiệt, hốc hút gió tinh chỉnh cơ bắp hơn. Lưới tản nhiệt hình dạng mới, nằm thấp hơn, nhiều đường dập nổi và nhô ra trước. Suzuki Swift Sport trang bị la-zăng 17 inch kiểu mới.

Động cơ mới "Boosterjet" 1,4 lít tăng áp cho công suất 138 mã lực, hộp số sàn 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước. Những tinh chỉnh khác như hạ thấp hệ thống treo.

Bên trong, cụm đồng hồ nổi bật hơn với đường viền màu đỏ, vô-lăng đáy phẳng thường thấy trên những chiếc xe thể thao, bộ bàn đạp bằng hợp kim, ghế kiểu ôm thân người.

Trang bị tiêu chuẩn còn có màn hình audio hiển thị kết nối điện thoại thông minh qua cổng Bluetooth cùng một màn hình cảm ứng 7 inch và định vị hiển thị bản đồ 3D hỗ trợ thẻ nhớ SD. Các công nghệ  hỗ trợ còn có điều khiển hành trình chủ động, cảnh báo chệch làn, phanh chống va chạm và cảnh báo tài xế ngủ gật.

Theo VnExpress

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng