+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Tháng Ngâu, Ford vẫn bán xe ầm ầm tại Việt Nam

Cập nhật: 20:29 08/09/2017

Ford Việt Nam vừa công bố kết quả kinh doanh tháng 8, ghi nhận mức tăng trưởng 8% so với cùng kì năm ngoái với 2.292 chiếc xe được bán ra.

Doanh số nói trên được thúc đẩy bởi nhu cầu mạnh mẽ của khách hàng đối với tất cả những dòng xe Ford tại Việt Nam.

Các sản phẩm EcoSport, Ranger, TransitExplorer tiếp tục là động lực thúc đẩy hoạt động kinh doanh của Ford - chiếm lĩnh vị trí dẫn đầu doanh số tháng và doanh số cộng dồn từ đầu năm của những phân khúc tương ứng. Ford vững bước trên mục tiêu thiết lập doanh số năm kỷ lục với doanh số bán lẻ cộng dồn từ đầu năm ghi nhận mức tăng trưởng 3%, tương đương 19.081 xe được bán ra.

Ranger chiếm gần một nửa lượng xe bán ra của Ford trong tháng 8 vừa qua

Ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam cho biết: “Trong tháng 8 vừa qua, mặc dù sức mua của thị trường có xu hướng giảm trong tháng Ngâu, các đại lý của Ford trên cả nước vẫn được tiếp đón nhiều lượt khách hàng. Các dòng xe được khách hàng yêu thích tiếp tục đóng góp tích cực cho doanh số của công ty.”

Dòng xe định hình phân khúc bán tải – Ford Ranger – ghi nhận doanh số tháng 8 ấn tượng với 1.183 xe bán ra, tăng 16%. Doanh số cộng dồn của mẫu xe này cũng tăng 4% với tổng cộng 9.475 chiếc xe được giao đến khách hàng kể từ đầu năm 2017.

Đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng hiện nay, mẫu xe SUV cỡ lớn cao cấp Ford Explorer tiếp tục dẫn đầu phân khúc với 82 xe được bán ra trong tháng 8. Doanh số cộng dồn của mẫu xe nhập khẩu từ Mỹ chạm mức 891 xe.

Ford Explorer tiếp tục dẫn đầu phân khúc với 82 xe được bán ra trong tháng 8

Dòng xe Transit tiếp tục là mẫu xe thương mại bán chạy nhất tại Việt Nam với 4.092 xe được bán ra kể từ đầu năm nay, trong đó bao gồm 558 chiếc được giao tới tay khách hàng chỉ riêng trong tháng 8 vừa qua. Transit tiếp tục khẳng định mình khi là dòng xe được ưa chuộng bởi các doanh nghiệp và tổ chức trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Với thiết kế cứng cáp, nội thất tinh tế, khả năng off-road ấn tượng và cảm giác cầm lái thoải mái, Ford Everest đã mang đến cho khách hàng một định nghĩa hoàn toàn mới về những chiếc xe SUV cỡ trung. 98 chiếc xe được bán ra trong tháng 8 đã giúp doanh số cộng dồn của Everest cán mốc 836 chiếc xe.

Dù là tháng Ngâu, nhưng vẫn có tới 2.292 chiếc xe Ford được bán ra

Dòng xe SUV nhỏ gọn EcoSport tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu phân khúc của mình với 260 chiếc được bán ra trong tháng 8 nói riêng và 2.658 chiếc xe được bán ra kể từ đầu năm 2017.

Với thiết kế thể thao, dòng xe đô thị Focus tiếp tục giữ mức tăng trưởng ấn tượng. Doanh số tháng 8 của dòng xe này đạt 84 chiếc, tăng 17%. Doanh số cộng dồn của Focus đạt 790 chiếc, tương đương với mức tăng trưởng vượt trội 26%.

Theo Autodaily

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng