+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Top 10 xế crossover mới có nội thất xịn nhất

Cập nhật: 15:41 24/10/2016

2016 Nissan Murano, Toyota Highlander, Kia Sportage cùng nhiều xế crossover khác có không gian nội thất rộng rãi, thiết bị và liệu xịn nhất hiện nay rất đáng để các khách hàng cho vào tầm ngắm.

1. 2016 Nissan Murano

 
Khách hàng cuốn hút bởi xe hơi của Nissan chủ yếu có giá cơ sở rất mềm, đặc biệt còn ngạc nhiên hơn khi mẫu crossover tần trung Murano chỉ có giá khởi điểm 29.740 USD. Tuy nhiên, Murano lại thuộc phân khúc xe gần xe sang. Trong thực tế theo báo cáo của US. News & World Report cho biết, 2016 Nissan Murano là mẫu SUV hai hàng ghế đáng “bát gạo đồng tiền” nhất. Murano đem lại một không gian cực kỳ thoải mái cho 5 người, nhờ các ghế ngồi không trọng lực lấy cảm hứng từ thiết kế của NASA. Người ngồi phía trước và sau cũng có không gian duỗi chân, tựa đầu thoải mái. Camera quan sát sau cùng kết nối Bluetooth là các tính năng tiêu chuẩn. Nissan Murano xứng đáng là xế có nội thất tốt nhất trong phân khúc này.
 
2. 2016 Toyota Highlander
 
 
Highlander là mẫu xế tầm trung của Toyota có cảm hứng thiết kế cận xe sang và cũng là một chiếc crossover có nội thất tốt nhất. Highlander có ghế ngồi đủ cho 8 người với kết cấu 3 hàng, mặc dù có thể giảm số lượng ghế xuống còn 7 để có đượng một ghế băng ở giữa ngồi thoải mái. Chỗ ngồi rộng rãi, không gian đựng đồ rất tốt, cùng cabin với rất nhiều hốc để đựng các vật nhỏ khiến 2016 Highlander trở nên vô cùng tiện nghi. Toyota cũng cung cấp một hệ thống giải trí cho ghế ngồi sau để phục vụ các thành viên trẻ tuổi trong gia đình khi rong ruổi trên những chuyến đi đường dài.
 
3. 2016 Buick Enclave
 
 
Trong số các crossover tầm trung thì 2016 Buick Enclave là một trong những xế hộp có giá khởi điểm cao nhất với mức 39.065 USD. Vì thế cũng dễ lý giải khi nó không thể bán được số lượng rộng rãi như các anh em họ Chevy và GMC. Một điều dễ hiểu là tại sao các gia đình xe lớn không muốn phung phí vào các chi tiết cao cấp. Thế nhưng khi nhu cầu khách hàng lên cao, Enclave có thể thêm một số tính năng mong muốn để đem lại một mẫu crossover với nội thất trưởng thành và cao cấp hơn. Chẳng hạn như một hệ thống thông tin giải trí tốt cùng nhiều lựa chọn. Ngoài ra còn có cả điểm phát Wi-FI đem lại sự kết nối cho hành khách trên xe.
 
4. 2017 Cadillac XT5
 
 
2017 Cadillac XT5 là một mẫu xe hoàn toàn mới, thuộc phân khúc crossover hạng sang tầm trung, để thay thế cho phiên bản SRX, có chỗ ngồi đủ cho 5 người với động cơ hoạt động tương đối hiệu quả có công suất đầu ra 310 mã lực. Nội thất cao cấp với tấm ốp gỗ thông minh, sợi carbon, bọc da, thiết kế buồng lái sáng sủa dễ nhìn và hoạt động. Chỗ ngồi thoải mái, mặc dù có thể với người cao to thì hơi chật một chút. Không có gì ngạc nhiên khi mẫu xe mới nhất của Cadillac lại nhanh chóng lọt vào danh sách những mẫu crossover có nội thất đỉnh cao nhất.
 
5. 2016 Audi Q5
 
 
Mẫu xe cỡ nhỏ Audi Q5 dù tương đối khiêm tốn về kích cỡ nhưng có đủ không gian cho 5 người. Các ghế ngồi phía trước được hưởng tất cả các tiện ích, trong khi các ghế ngồi sau cũng có thể trượt và ngả ra cho nên ngồi sau đó bạn sẽ không có cảm giác như một sự trừng phạt. Đặc biệt thiết kế cửa sổ trời toàn cảnh cho phép ánh sáng vào xe nhiều hơn, và cũng đem lại cảm giác thoải mái hơn. Các tính năng tiêu chuẩn khác giúp Q5 trở thành mẫu crossover tốt nhất như hệ thống Bluetooth không dây và điều hòa 3 chiều.
 
6. 2017 Kia Sportage
 
 
Kia Sportage được tái thiết kế lại toàn bộ với mẫu 2017. Chiếc crossover 5 chỗ ngồi này ăn điểm ở chỗ đem lại không gian yên tĩnh khi vận hành, có không khí không khác gì một chiếc xe cao cấp hơn nhiều. Các vật liệu chất lượng cao trong cabin giúp Sportage cách câm tốt. Ghế sau xe có thể ngả ra là một ưu điểm của Sportage so với các đối thủ cùng phân khúc. Ngoài r axe còn có tùy chọn cửa sổ trời toàn cảnh.
 
7. 2016 Lincoln MKX
 
 
Mẫu xe được tái thiết kế lại toàn bộ Lincoln MKX không phải là tùy chọn có sức mạnh tốt nhất hay độ thẩm mỹ tuyệt nhất trong phân khúc này, nhưng các nhà thiết kế đã thành công trong việc tạo ra một nội thất đẹp cho xe. MKX thuộc mẫu crossover hạng sang tầm trung, có ghế ngồi cho 5 người, khá nhiều tính năng thú vị cho cả trước và sau. Trong đó có hệ thống thông tin giải trí cho ghế sau, thông khí cho các ghế trước, tính năng sưởi cho ghế sau và vô-lăng có tính năng sưởi. Ngoài ra còn có hệ thống âm thanh 10 loa cùng điều hòa 2 chiều như là những trang bị tiêu chuẩn.
 
8. 2017 Hyundai Santa Fe
 
 
Mẫu xe tươi mới 2017 Hyundai Santa Fe là một mẫu crossover đến từ phương Đông với nội thất tuyệt vời. Mặc dù Santa Fe thuộc xe tầm trung nhưng có kết cấu 3 hàng ghế thoải mái, có camera quán sát 360 độ. Buồng lái giúp lái xe tập trung hơn, có ứng dụng Android Auto cho cả phiên bản cơ sở. Thậm chí còn có cả ứng dụng Apple CarPlay.
 
9. 2016 Ford Flex
 
 
Ford Flex xuất hiện từ năm 2009, trở thành một trong nhưng crossover lâu đời nhất hiện nay trên thị trường. Tuy nhiên, cho tới phiên bản 2016 Ford Flex vẫn giữ được giá trị bên vững. Xe có cấu hình 7 chỗ ngồi với 3 hàng ghế. Ở hàng ghế thứ hai có tùy chọn hộc làm lạnh. Ford còn nâng cấp hệ thống thông tin giải trí với chế độ tương tác thân hiện hơn SYNC 3, cùng camera quan sát sau làm thiết bị tiêu chuẩn.
 
10. 2016 BMW X3
 
 
BMW X3 là chiếc compact crossover nhằm tới yếu tố hiệu suất hơn sự sang trọng, nhưng vẫn làm người ngồi thấy thoải mái vơi snooij thất xịn. Không gian thoải mái, rộng rãi, phong cách và cabin tập trung cho lái xe.
 
Theo Danviet
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng