+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Toyota Corolla Altis có thêm phiên bản thể thao, giá gần 600 triệu đồng

Cập nhật: 08:55 18/10/2016

Toyota vừa chính thức giới thiệu thêm hai phiên bản Corolla Altis eSport và Corolla Altis ESPORT Nurburgring tại Thái Lan với giá bán lần lượt 939.000 Baht và 942.000 Baht (tương đương 601 và 603 triệu đồng).

So với những phiên bản thường đang được phân phối trên thị trường, hai phiên bản đặc biệt này sở hữu khá nhiều điểm khác biệt ở thiết kế nội và ngoại thất khi được bổ sung một bộ body-kit.

Corolla Altis eSport và Corolla Altis ESPORT Nurburgring hù hợp với những khách hàng trẻ tuổi.

Diện mạo của xe thay đổi với thiết kế cản trước mới trông gân guốc và mạnh mẽ hơn, lưới tản nhiệt dù kế thừa từ những phiên bản thường nhưng được tinh chỉnh với đường viền sắc sảo hơn cùng bộ mâm xe được thiết kế dạng 5 chấu kép hình những cánh hoa ấn tượng với kích thước 17inch.

Bên cạnh đó, hông xe còn gây chú ý khi được dán thêm dòng chữ Green Hell nổi bật nằm cạnh gương chiếu hậu. Phần đuôi xe cũng được thay đổi đôi chút với cản sau thiết kế thể thao và đặc biệt là việc bổ sung thêm cánh lướt gió giúp xe năng động hơn hẳn.

Trong khi đó, nội thất bên trong của Toyota Corolla Altis phiên bản đặc biệt dù vẫn sử dụng tông màu đen chủ đạo nhưng được thiết kế lại với những đường viền màu đỏ xuất hiện ấn tương trên bảng táp-lô, viền cửa sổ, ghế ngồi và cả thảm trải sàn. Ngoài ra, hai phiên bản đặc biệt còn được bổ sung một màn hình hiển thị đa thông tin lớn hơn bản thưởng, cụm đồng hồ mới cùng phần mềm mới tích hợp trên màn hình cảm ứng cho hệ thống thông tin giải trí.

Dù thay đổi ở diện mạo và thiết kế nội thất, tuy nhiên, cả Corolla Altis eSport và  Corolla Altis ESPORT Nurburgring đều giữ nguyên hệ thống vận hành từ phiên bản thường với động cơ xăng 1.8 lít VVT-i, 4 xi-lanh, sản sinh công suất 140 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn 177 Nm tại 4.000 vòng/phút. Động cơ này kết hợp cùng một hộp số vô cấp CVT.

Tại thị trường Thái Lan, hai phiên bản đặc biệt này được Toyota công bố  giá bán lần lượt 939.000 Baht và 942.000 Baht (tương đương 601 và 603 triệu đồng).

Theo Otos

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng