+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Toyota Fortuner 2017 ra mắt Việt Nam trong tuần này có thêm bản máy dầu, số sàn

Cập nhật: 15:27 03/01/2017
Toyota Fortuner 2017 bản máy dầu và số sàn được trang bị nội thất "nghèo nàn" hơn nên có vẻ sẽ hướng tới những khách hàng mua xe để chạy dịch vụ.
 
 
Dự kiến, trong tuần này, mẫu SUV cỡ trung Toyota Fortuner 2017 sẽ chính thức được giới thiệu với người tiêu dùng Việt Nam. Trước đó, trong triển lãm Ô tô Việt Nam (VMS) 2016, Toyota Fortuner thế hệ mới đã cũng từng được trưng bày.
 
 
Toyota Fortuner 2017 lộ diện trước ngày ra mắt thị trường Việt Nam trong tuần này.
 
Ngày ra mắt chính thức chưa tới nhưng những hình ảnh "bằng xương, bằng thịt" của Toyota Fortuner 2017 trước giờ G đã được đăng lên mạng. Những hình ảnh này cho thấy 2 phiên bản khác nhau của Toyota Fortuner thế hệ mới tại thị trường Việt Nam, bao gồm máy xăng số tự động và máy dầu số sàn.
 
Trong triển lãm VMS 2016, Toyota Fortuner thế hệ mới được trang bị động cơ xăng 4 xy-lanh, dung tích 2,7 lít như cũ. Động cơ này tạo ra công suất tối đa 164 mã lực và mô-men xoắn cực đại 245 Nm. So với phiên bản cũ, động cơ này mạnh hơn 6 mã lực và 4 Nm. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động 6 cấp.
 
 
Ngoài ra, theo tin đồn, Toyota Fortuner 2017 tại Việt Nam còn có thêm phiên bản máy dầu sử dụng động cơ diesel 4 xy-lanh, dung tích 2,4 lít giống loại trên Hilux. Động cơ này tạo ra công suất tối đa 147 mã lực tại vòng tua máy 3.400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 400 Nm tại dải vòng tua 1.600 - 2.000 vòng/phút. Thay vì kết hợp với hộp số tự động, máy dầu của Toyota Fortuner 2017 lại đồng hành cùng số sàn 6 cấp.
 
 
 
Nội thất của Toyota Fortuner 2017 bản máy xăng, số tự động
 
Những hình ảnh chụp Toyota Fortuner 2017 trước ngày ra mắt Việt Nam cũng cho thấy phiên bản máy xăng, số tự động được trang bị cao cấp hơn. Có thể kể đến một số trang bị nổi bật của Toyota Fortuner 2017 máy xăng như màn hình cảm ứng 7 inch, đầu đĩa DVD, cổng USB/AUX và dàn âm thanh 6 loa.
 
Chưa hết, Toyota Fortuner 2017 máy xăng tại Việt Nam còn đi kèm ghế và bảng táp-lô bọc da màu đen cùng nhiều chi tiết bằng kim loại làm điểm nhấn. Tiếp đến là cốp sau chỉnh điện, hệ thống Start/Stop và chìa khóa thông minh.
 
 
 
 
 
 
 
Nội thất nghèo nàn hơn của Toyota Fortuner 2017 máy dầu, số sàn.
 
Trong khi đó, Toyota Fortuner 2017 bản máy dầu tại Việt Nam chỉ được trang bị ghế bọc nỉ, đầu đĩa CD, điều hòa chỉnh cơ, vô lăng không bọc da hay chìa khóa thông thường. Dự đoán, Toyota Fortuner 2017 máy dầu sẽ hướng tới những khách hàng mua xe để chạy dịch vụ.
 
Về an toàn, Toyota Fortuner 2017 có những công nghệ hiện đại như hệ thống ổn định thân xe VSC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC và hỗ trợ xuống dốc DAC, 7 túi khí, kiểm soát hành trình hay camera lùi.
 
 
Hiện chưa có thông tin về giá bán của Toyota Fortuner 2017 tại thị trường Việt Nam. Khi có mặt trên thị trường, Toyota Fortuner 2017 sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Mitsubishi Pajero, Isuzu Mu-X Ford Everest.
 
Theo Trí Thức Trẻ
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng