+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Toyota Fortuner "gây sốt" với bản độ mới tại Sài Gòn

Cập nhật: 09:40 06/05/2017

Phiên bản Toyota Fortuner phiên bản 2017 với bộ body kit hầm hố, cá tính đang là chủ đề bàn tán trên nhiều diễn đàn.

Vừa qua, một số hình ảnh về chiếc Fortuner 2017 với diện mạo hầm hố xuất hiện tại Sài Gòn được lan truyền trên mạng xã hội đã ngay lập tức gây sự chú ý và nhận được khá nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt.

Theo tìm hiểu từ OtoS, bộ body kit trên  được sản xuất  bởi hãng độ FreeForm đến từ Thái Lan. Ở bản độ này, chiếc Fortuner trông cứng cáp, khỏe khoắn hơn rất nhiều so với nguyên bản.

Cụ thể, phần đầu xe trông đầy đặn, sắc nét với chi tiết cản trước nổi bật bởi những thanh mạ cờ rôm tạo sự liền mạch cho phần đầu xe.

Phần thân được trang bị tấm ốp chạy dài trên 2 cửa trước và sau, trông cứng cáp và khỏe khoắn hơn so với kiểu thể thao của bản độ TRD Sportivo chính hãng đã từng bán ra tại thị trường Việt Nam. Phần đuôi xe cũng ghi nhận một số sự thay đổi, nổi bật với phần cản sau kích thước lớn trong thể thao hầm hố.

Được biết, để sở hữu bản độ này, khách hàng sẽ phải bỏ ra thêm 27 triệu đồng, một số tiền được đánh giá là tương đối hợp lý.

Toyota Fortuner phiên bản 2017 được chính thức bán ra tại thị trường Việt Nam thông qua hình thức nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia với 3 phiên bản: máy dầu 2.4G MT số sàn 1 cầu (FG), máy xăng 2.7V 4×2 AT số tự động 1 cầu (FX) và máy xăng 2.7V 4×4 AT số tự động 2 cầu (FV) với mức giá lần lượt từ 981 triệu đồng, 1,149 tỷ đồng và 1,308 tỷ đồng.

Theo Otos

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng