+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Toyota Hilux Revo 2018 chính thức cập bến Thái Lan, giá chỉ từ 466 triệu VNĐ

Cập nhật: 11:24 15/11/2017

Theo một báo cáo từ tháng trước, Toyota Hilux Revo đã có một phiên bản cập nhật tại thị trường Thái Lan.

Phiên bản nâng cấp này được đi trước kế hoạch của thương hiệu bởi vì doanh thu của Toyota Hilux Revo thế hệ thứ 8 - ra mắt hồi tháng 5 năm 2015, đã không đạt được kết quả như mong đợi. Do đó, Toyota Hilux Revo cần có một bản cập nhật để tăng sức hút với khách hàng và cạnh tranh tốt hơn trong phân khúc.

Những thay đổi bên ngoài của Hilux Revo cũng tương tự như Toyota Tacoma, gồm có lưới tản nhiệt lục giác đen bóng và thanh bao quanh crôm sáng, với kích cỡ lớn hơn và dáng đứng hơn trước.

Ngoài ra, Toyota Hilux Revo tại Thái Lan cũng nhận được thanh cản va điêu khắc thể thao hơn, tích hợp đèn sương mù nhỏ ở hai bên và viền chữ C mạ crôm. Phía sau xe vẫn được giữ nguyên như cũ.

Một số tính năng nổi bật khác của Hilux Revo là vô lăng đa chức năng với màn hình MID, bảng đồng hồ Optitron Meter, điều khiển hành trình chủ động, chìa khóa thông minh, nút bấm khởi động, đèn chạy ban ngày LED, chế độ lái Eco/Power, ngăn làm mát và các cửa điều hòa phía sau.

Về tính năng an toàn, Toyota Hilux Revo mới được trang bị 7 túi khí, hệ thống kiểm soát lực kéo chủ động, ổn định thân xe, hệ thống kiểm soát moóc kéo, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc và hỗ trợ đổ đèo.

Bên cạnh Hilux Revo tiêu chuẩn, Toyota cũng giới thiệu tới các khách hàng Thái Lan một phiên bản phái sinh là Hilux Revo Rocco. Rocco sở hữu lưới tản nhiệt màu xám và thanh viền màu đen, thanh cản va màu xám kim loại, la-zăng hợp kim 18 inch với lốp địa hình, nội thất màu đen với đồng hồ Optitron màu trắng và đèn sương mù LED.

Các phụ kiện đặc biệt được cung cấp gồm có thanh ổn định thân xe màu đen và tấm lót bảo vệ thùng xe, vỏ bọc nhựa trên vòm bánh xe và thanh cản phía sau cùng nhãn dán Rocco ở hai bên hông xe.

Các tùy chọn truyền động vẫn không thay đổi. Toyota Hilux Revo 2018 sẽ được cung cấp với nhiều lựa chọn động cơ, bao gồm:

Động cơ xăng 2TR-FE Dual VVT-i lít (163 mã lực/245 Nm)

Động cơ dầu diesel 2GD-FTV VN Turbo 2,4 lít (148 mã lực/343 Nm)

Động cơ dầu diesel 2GD-FTV (High) VN Turbo 2,4 lít (148 mã lực/400 Nm)

Động cơ dầu diesel 1GD-FTV VN Turbo 2,8 lít (167 mã lực/343 Nm)

Động cơ dầu diesel 1GD-FTV (High) VN Turbo 2,8 lít (174 mã lực/420 Nm)

Động cơ dầu diesel 1GD-FTV (High) VN Turbo 2,8 lít (174 mã lực/450 Nm)

Như được liệt kê trên trang web chính thức của Toyota Thái Lan, phiên bản cập nhật Toyota Hilux Revo Smartcab có giá bắt đầu từ 679.000 baht (~ 466 triệu VNĐ). Trong khi đó, Hilux  Revo Rocca có giá bán từ 899.000 baht (~ 617 triệu VNĐ) với nhiều phụ kiện đặc biệt kèm theo. Cuối cùng, Rocco cabin kép có giá khởi điểm là 1.129.000 baht (~ 891 triệu VNĐ).

Theo Tuổi Trẻ Thủ Đô

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng