+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Toyota Land Cruiser Prado 2015 đã về đại lý, giá hơn 2,1 tỷ đồng

Cập nhật: 16:40 22/10/2015
Mẫu xe thể thao đa dụng Land Cruiser Prado 2015 đã có mặt tại hệ thống đại lý của Toyota Việt Nam trên toàn quốc với giá bán 2,192 tỷ đồng (đã bao gồm VAT).
 
Ra mắt tại Việt Nam từ tháng 5 năm 2011 dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, Land Cruiser Prado đã nhận được sự đánh giá cao của những người tiêu dùng với xấp xỉ 1.750 xe đã được giao tới tay khách hàng.
 
Đối với mode 2015, xe vẫn kế thừa dáng vẻ mạnh mẽ và vững chắc của chiếc xe thể thao việt dã Land Cruiser danh tiếng toàn cầu.
 
 
Toyota Land Cruiser Prado 2015.
 
Phần đầu xe mang đậm phong cách thể thao khỏe khoắn với lưới tản nhiệt lớn, kết hợp hài hoà với cản trước và đèn sương mù cùng cụm đèn pha công nghệ LED. Ngoài ra, còn phải kể đến gương chiếu hâu chỉnh, gập điện, đèn báo rẽ LED, la-zăng đúc 18 inch 6 chấu.
 
Cụm đèn sau LED thiết kế mới tăng hiệu quả chiếu sáng và tạo ấn tượng hiện đại cho phần đuôi xe. Cánh hướng gió sau tích hợp đèn báo phanh trên cao sử dụng công nghệ LED. Kính hậu điều chỉnh bằng nút bấm, đóng/mở độc lập với cửa hậu.
 
Trong khi đó, không gian nội thất của Land Cruiser Prado 2015 gây ấn tượng với ghế bọc da, ghế lái điều chỉnh điện 10 hướng, vô-lăng 4 chấu điều chỉnh 4 hướng, bảng đồng hồ tích hợp màn hình hiển thị đa thông tin với chế độ ECO, hệ thống điều hòa tự động 3 vùng độc lập với cửa gió cho cả hàng thứ 3.
 
 
Không gian nội thất của Land Cruiser Prado 2015.
 
Xe Prado được trang bị đầu DVD 1 đĩa, tương thích với các định dạng MP4,WMA có các cổng AUX, USB để kết nối với các thiết bị nghe nhạc cầm tay cùng hệ thống âm thanh 9 loa với bộ khuếch đại 5.1 kết hợp hộp loa trầm kích thước lớn.
 
Land Cruiser Prado mới được trang bị động cơ 2TR-FE 2.7L, 4 xy-lanh thẳng hàng, công suất cực đại 164 mã lực và mô-men xoắn cực đại 246Nm, đi kèm hộp số tự động 6 cấp mới, tích hợp cơ cấu cài cầu điện. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình trong điều kiện tiêu chuẩn là 11,4 lít trên 100 km và có thể đạt vận tốc tối đa 160 km/h.
 
Land Cruiser Prado được trang bị đầy đủ những hệ thống an toàn tân tiến nhất: hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, hệ thống cân bằng điện tử VSC, hệ thống chống trượt khi tăng tốc TRC, và hệ thống 7 túi khí (người lái & hành khách phía trước, bên hông phía trước, rèm cửa sổ, đầu gối người lái).
 

Land Cruiser Prado 2015 được trang bị camera lùi tích hợp hình ảnh trên DVD, 2 cảm biến lùi và 2 cảm biến góc phía sau giúp cảnh báo khi có vật cản. Hệ thống kiểm soát ổn định xe VSC tự động giảm công suất động cơ và tự động phanh lúc vào cua nhằm ngăn ngừa hiện tượng chệch hướng.
 
Land Cruiser Prado 2015 chính thức có mặt tại các Đại lý của TMV trên toàn quốc kể từ ngày hôm nay, với 10 lựa chọn màu ngoại thất cùng giá bán lẻ là 2.192.000.000 đồng (đã bao gồm thuế VAT).
 
Theo Autodaily
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng