+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Toyota Land Cruiser Prado “trở lại” với bản đặc biệt

Cập nhật: 14:36 07/04/2017

Phiên bản đặc biệt Toyota Land Cruiser Prado Altitude 2017 đã “trở lại” với thiết kế ngoại/nội thất và hiệu suất động cơ được tinh chỉnh lại, đi kèm mức giá khởi điểm từ 68.230 USD.

 

Mẫu xe thể thao đa dụng Land Cruiser Prado Altitude mới được dựa trên bản động cơ dầu tăng áp GXL. Tương tự như dòng Altitude trước đây, Land Cruiser Prado Altitude thế hệ mới sẽ không lắp đặt lốp dự phòng ở cốp sau, mà thay vào đó là ở dưới sàn xe. Đây là một mẫu thiết kế đã quá quen thuộc của dòng Prado dành cho thị trường nước ngoài, điển hình là châu Âu.

Toyota Land Cruiser Prado Altitude 2017.

Đặc điểm nổi bật của phiên bản 2017 là nằm ở thiết kế cửa kính sau có thể đóng/mở riêng hoàn toàn, bộ mâm xe hợp kim có kích thước 18 inch và phần cửa nóc có thể trượt vào bên trong mui xe. Cụm đèn pha LED tự động điều chỉnh và bệ cửa được mạ chrome sáng bóng.

Phần đuôi xe khá vuông vắn tạo sự chắc chắn. Nổi bật là cụm đèn hậu được thiết kế mở rộng về chiều cao, cùng với cánh hướng gió được tích hợp đèn báo phanh làm tăng hiệu quả quan sát, đồng thời cũng mang lại cảm giác thể thao khỏe khoắn, hiện đại.

  

Bên trong khoang lái, các ghế ngồi đều được bọc da màu đen, riêng ghế lái có thể chỉnh điện 8 hướng và ghế phụ chỉnh điện 4 hướng. Hệ thống âm thanh JBl với 14 loa và radio kĩ thuật số DAB+, hệ thống giải trí Blu-ray cùng màn hình cảm ứng 9 inch và ba đôi tai nghe không dây đi kèm.

Việc di chuyển bánh xe dự phòng làm chiếm chỗ bình xăng thứ hai, nên dung tích bình xăng của Land Cruiser Prado Altitude 2017 giảm xuống còn 87 lít. Nhưng xe vẫn có thể di chuyển đến 1.000 km chỉ với 1 bình xăng đầy.

Theo thông tin mới nhất từ phía Toyota, bên dưới nắp ca-pô là khối động cơ dầu tăng áp 2.8L với 4 xy-lanh. Cho công suất tối đa 175 mã lực và mô-men xoắn cực đại 450 Nm tại dải tua máy từ 1.600 - 2.400 v/p. Kết hợp với hộp số tự động 6 cấp và hệ thống dẫn động bốn bánh.

 

Xe được trang bị đầy đủ những hệ thống an toàn tân tiến nhất: hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, hệ thống cân bằng điện tử VSC, hệ thống chống trượt khi tăng tốc TRC, và hệ thống 7 túi khí (người lái & hành khách phía trước, bên hông phía trước, rèm cửa sổ, đầu gối người lái).

Chưa hết, Land Cruiser Prado Altitude 2017 còn được trang bị thêm camera lùi tích hợp hình ảnh trên DVD, 2 cảm biến lùi và 2 cảm biến góc phía sau giúp cảnh báo khi có vật cản. Hệ thống kiểm soát ổn định xe VSC tự động giảm công suất động cơ và tự động phanh lúc vào cua nhằm ngăn ngừa hiện tượng chệch hướng.

Theo Tri Thức Thời Đại

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng