+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Toyota Yaris 2017 trình làng, giá từ 10.290 USD

Cập nhật: 08:20 21/01/2017
Toyota Yaris 2017 (hay còn gọi là Vitz ở thị trường Nhật) vừa chính thức ra mắt với một số nâng cấp ngoại thất và tùy chọn động cơ Hybrid 1.5L. Xe có giá bán dao động từ giá từ 10.290 - 19.500 USD.
 
Về ngoại thất, mẫu hatchback Yaris (Vitz) thế hệ mới của Toyota có thiết kế hoàn toàn mới và càng nổi bật hơn với cụm lưới tản nhiệt cỡ lớn và đèn pha công nghệ với đèn sương mù dạng LED mới được tinh chỉnh lại. Ở phía sau, đèn hậu cũng sở hữu công nghệ LED, được đặt nằm ngang mới và phần cản sau hơi lồi ra ngoài.
 
 
Toyota Yaris 2017 (xe còn có tên Vitz ở thị trường Nhật Bản).
 
Bên cạnh đó, phía sau xe xuất hiện cụm đèn hậu dạng LED được đặt nằm ngang, phần cản sau hơi lồi ra ngoài trông thể thao hơn.Chưa hết, Yaris 2017 còn được trang bị mâm xe với thiết kế mới kích thước 16 inch.
 
 
 
 
Bên trong nội thất, Yaris 2017 xuất hiện hàng loạt chi tiết màu đen bóng thay cho màu bạc ở bản tiền nhiệm. Trong khi đó, màu nâu (Barrel Brown) chỉ có trên bản trang bị cao cấp nhất. Hệ thống âm thanh giải trí 2DIN với màn hình LED 7 inch, kết nối USB/Micro HDMI/SD/Bluetooth và khả năng tương thích T-Connect.
 
Tại thị trường Nhật Bản, Yaris 2017 sử dụng động cơ xăng 3 xy-lanh, dung tích 1.0 lít, công suất tối đa 69 mã lực. Tiếp đến là động cơ xăng 4 xy-lanh, dung tích 1,3 lít, công suất tối đa 99 mã lực. Cả hai động cơ này đều kết hợp với hệ dẫn động cầu trước hoặc 4 bánh và hộp số CVT.
 
 
 
Đặc biệt, Yaris thế hệ mới sẽ có thêm phiên bản hybrid với hệ dẫn động tương tự như trên chiếc Prius. Động cơ này sẽ bao gồm máy xăng VVT-i, 4 xy-lanh, dung tích 1,5 lít, sản sinh công suất tối đa 74 mã lực và mô-men xoắn cực đại 111 Nm. Động cơ kết hợp với một mô-tơ điện có công suất tối đa 61 mã lực và mô-men xoắn cực đại 169 Nm.
 
Yaris 2017 được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn tiên tiến để bảo vệ tối đa cho người sử dụng như cấu trúc thân xe GOA, 2 túi khí phía trước, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD cùng hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, khởi hành ngang dốc và hỗ trợ tránh va chạm Safety Sense C của hãng.
 
 
 
Hiện giá bán của Yaris 2017 tại thị trường Nhật Bản vẫn chưa được công bố. Dự kiến, xe sẽ ra mắt thị trường châu Âu trong triển lãm Geneva Motor Show được diễn ra vào tháng 3/2017. 

Theo Autodaily

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng