+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Trải nghiệm xe bán tải Chevrolet Colorado 2017 mới vừa ra mắt tại Việt Nam

Cập nhật: 14:44 17/10/2016

Công ty TNHH General Motors Việt Nam (GM Việt Nam) chính thức khởi động chương trình trải nghiệm bán tải Mỹ Chevrolet Colorado 2017 dành cho khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh.

 

 

Mẫu bán tải Chevrolet Colorado 2017 thế hệ mới ra mắt tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2016 vừa qua, với những công nghệ tiên tiến, những trang thiết bị tiện ích hiện đại với một không gian rộng rãi và công nghệ tiên tiến trong khoang cabin. Khoang nội thất hiện đại với một màn hình cảm ứng 8 inch tích hợp với hệ thống giải trí phương tiện MyLink, chức năng khởi động động cơ từ xa 100m, hệ thống lái trợ lực điện (EPS). Đây là những tính năng mới, khách hàng có cơ hội trực tiếp lái thử mẫu xe Chevrolet Colorado 2017 để trải nghiệm thực tế. Bên cạnh đó, với phiên bản LTZ và High Country, khách hàng sẽ được trải nghiệm những tính năng an toàn cao cấp mới bao gồm công nghệ cảnh báo va chạm sớm, cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía trước và phía sau, và cảnh báo chệch làn đường. Ngoài ra, quý khách tham quan lái thử các dòng xe Colorado 2017 mới còn được chứng kiến những màn trình diễn đầy ấn tượng của chuyên gia xe bán tải. Màn drift Colorado, màn vượt qua các địa hình như cầu bập bênh, dốc chữ A, dốc dựng đứng và lội nước sâu 800mm. Các màn trình diễn đầy thách thức này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho các tín đồ bán tải tại Việt Nam cũng như phô diễn các tính năng vượt trội của Colorado mới.

 

 

Bên cạnh đó, khách hàng sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng mẫu xe bán tải lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam Chevrolet Silverado phiên bản Midnight đặc biệt, Chevrolet Silverado được trang bị khối động cơ 5.3L Ecotec3 V-8 cho khả năng vận hành mạnh mẽ, và đây là biểu tượng bán tải đến từ nước Mỹ.

Chương trình trải nghiệm huyền thoại bán tải Mỹ sẽ đón khách từ ngày 29, 30 tháng 10 tại đường Nguyễn Thanh Sơn, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh.

 

Một số hình ảnh khách hàng đã trải nghiệm Chevrolet Colorado 2017 tại Hà Nội vừa qua:

 

Theo ICT News

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng