+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Trải nghiệm xe Vitara nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu.

Cập nhật: 18:57 08/03/2016

Sau khi ra mắt tại triển lãm Việt Nam Motorshow 2015, cuối tháng 1/2016 vừa qua, những chiếc xe Suzuki Vitara hoàn toàn mới nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu đã đến tay các khách hàng đầu tiên.

 

Cuối tháng 1/2016 vừa qua, những chiếc xe Suzuki Vitara hoàn toàn mới nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu đã đến tay các khách hàng đầu tiên.

 

Xe Vitara tại nhà máy Việt Nam Suzuki

 

Về hình dáng, Vitara thế hệ mới có thiết kế đặc trưng của dòng Vitara và cả dòng Jimny SUV, cùng mẫu kei car cỡ nhỏ được yêu thích tại Nhật Bản. Xe có chiều dài 4.175 mm, rộng 1.775 mm và cao 1.610 mm, chiều dài cơ sở 2.500 mm. Ngoại thất xe được làm mới lại với lối thiết kế khỏe khắn, mang dáng dấp mới mẽ, hiện đại và thể thao hơn. Bộ mâm hợp kim nhôm có kích thước lớn 17’’, khoảng sáng gầm cao 185mm, kết cấu khung sườn nhẹ chắc chắn và giảm chấn động, kết hợp hệ thống hỗ trợ leo dốc giúp mẫu SUV mới này di chuyển khá êm ái. Đặc biệt, xe có khoang hành lý với dung tích 375 lít và còn có thể tăng lên nữa nhờ hàng ghế sau có thể gập lại để mở rộng diện tích, rất thuận lợi để đi chơi xa.

 

 

 

Chiếc compact SUV Vitara kiểu dáng thể thao và mạnh mẽ

 

Bên cạnh thiết kế hiện đại và thể thao, Suzuki Vitara hoàn toàn mới được trang bị động cơ 1.6L tiết kiệm nhiên liệu đi cùng hộp số tự động 6 cấp và các chức năng an toàn vượt trội như hệ thống ABS kết hợp EBD, BA, hệ thống cân bằng điện tử ESP, 6 túi khí và 4 thắng đĩa. Ngoài ra, phiên bản mới này còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại như kết nối kiểm soát hành trình (cruise control) tích hợp trên vô lăng, điều hòa tự động, khóa điều khiển từ xa, Bluetooth thoại rảnh tay, khởi động không cần chìa, và cửa sổ trời panorama rộng 100cm.

 

Động cơ xe 1.6L

 

Tap lô điều khiển hiện đại với Bluetooth thoại rảnh tay

 

Hộp số tự dộng 6 cấp

 

Mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu cùng các tính năng an toàn đạt chuẩn 5 sao của Euro NCAP, Suzuki Vitara thực sự là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho phân khúc xe compact SUV tại Việt Nam.

Không chỉ mạnh mẽ với kết cấu bên trong, người sử dụng sẽ thực sự dễ dàng thể hiện phong cách riêng với 14 màu sắc cá tính đậm chất thể thao.

Vitara đã có mặt tại các đại lý ô tô của Suzuki, hãy đến ngay và trải nghiệm.

Theo 24h

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng