+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Xe gia đình Suzuki Ertiga "thoát xác" với bản độ sang như chuyên cơ

Cập nhật: 08:11 09/10/2017

Qua bàn tay tài hoa của những thợ độ Kit Up, Suzuki Ertiga đã thoát khỏi vẻ "hiền lành", trở thành một mẫu xe vừa "ngầu" vừa thời thượng.

So với bản tiêu chuẩn, toàn bộ ngoại thất của xe được độ lại với cản trước trên phần đầu mở rộng, phần thân với đường gân dập nổi chạy dài từ kính chắn gió trước tới đuôi xe.

Xe nổi bật với cụm pha, đèn sương mù dạng thấu kính bao bởi đường viền LED chiếu sáng ban ngày, bộ lưới tản nhiệt với hai thanh ngang crôm lớn thường thấy bị thay thế bằng một miếng ốp nhựa đen bóng.

Đi kèm bộ mâm 5 chấu kép kích thước 17 inch phủ lớp sơn đen bóng cùng đường viền trắng ấn tượng, ống xả kép tạo hình vuông vắn cùng với đuôi lướt gió lớn hơn là những điểm nổi bật ở phía đuôi xe. Tổng thể ngoại thất được phủ một lớp decal vàng hồng thời thượng.

Nội thất của bản độ Suzuki Ertiga được phủ một lớp giả da với hai tông màu đen-xám làm chủ đạo. Khu vực bảng điều khiển với vô-lăng 3 chấu làm bằng chất liệu Urethane, được tích hợp nút điều chỉnh âm thanh, có nút bấm khởi động/tắt động cơ (Start/Stop Engine) tiện ích. Hệ thống điều hòa chỉnh cơ, bố trí độc lập hai dàn lạnh cho phía trước và phía sau, hệ thống giải trí là hệ thống âm thanh 4 loa với đầu đọc CD 6 đĩa, Radio và kết nối USB.

 

           

Đặc biệt, hàng ghế thứ 3 bị lược bỏ nhằm tăng thêm không gian cho hàng ghế thứ 2 giúp mang lại cảm giác thoải mái cho người ngồi sau. Các hàng ghế ngồi với các đường gân dập nổi dạng kim cương cùng tựa đầu chống mỏi. Trần xe tái thiết kế với dàn đèn nhấp nháy như dàn sao trên bầu trời. Phía trước là một chiếc máy tính bảng kích thước 10 inch giúp hành khách giải trí trong lúc di chuyển trên đường.

Trong phân khúc xe đa dụng cho gia đình, cái tên Ertiga không còn xa lạ với khách hàng Việt. Thay vì lắp ráp, Suzuki chọn phương án nhập khẩu từ Indonesia, nơi có nền công nghiệp ôtô phát triển hơn. Ertiga thiết kế nội thất kiểu 5+2, cạnh tranh với đối thủ Chevrolet Orlando hay Kia Rondo.

Theo DNVN

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng