+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Xế lạ Volvo V40 T3 2017 trên phố Hà Nội

Cập nhật: 17:59 24/10/2017

Volvo V40 là một chiếc Hatchback nhỏ gọn cạnh tranh trực tiếp với Audi A3 Hatchback, Mercedes B-Class. Mẫu xe này thời điểm hiện tại không được phân phối chính hãng tại Việt Nam.

Volvo V40 được giới thiệu lần đầu tiên ra thị trường năm 2012. Đến năm 2016, mẫu xe này đã có thêm phiên bản nâng cấp. Và chiếc V40 T3 xuất hiện tại Hà Nội chính là phiên bản năm cấp được giới thiệu năm ngoái.

Những chi tiết thiết kế nổi bật trên xe gồm có đèn pha LED tiêu chuẩn tích hợp đèn định vị kiểu “búa Thor” đặc trưng của Volvo. Lưới tản nhiệt với 21 nan sọc đi kèm logo Volvo đặt chéo. Ở phía dưới cũng có thêm một khe hút gió được làm nối liền 2 bên. Mâm xe có thiết kế đa chấu kích thước 16 inch, lốp 205/55.

Đuôi xe nổi bật với cụm đèn hậu trải dài khá giống với XC60 thế hệ trước. Cản sau ốp nhựa màu đen đi kèm hệ thống ống xả đơn đặt đối xứng hai bên. Phía trên kính chắn gió sau có sự xuất hiện của cánh lướt gió.

Ở bên trong, nội thất Volvo V40 phiên bản T3 được thiết kế khá sang trọng. Ghế ngồi và bảng taplo bọc da cao cấp. Trung tâm bảng điều khiển là một màn hình giải trí dạng cảm ứng cỡ vừa, phía dưới là 2 cửa gió điều hòa. Ngoài ra, Volvo V40 T3 còn sở hữu một màn hình nhỏ khác giúp người dùng điều chỉnh một số chức năng tiện ích trên xe.

Vô-lăng trên xe là loại 3 chấu bọc da tích hợp nhiều phím chức năng hỗ trợ người lái. Đồng hồ hiển thị phía sau có thiết kế thể thao hiển thị đa sắc màu với chất lượng cao. Ở khoang sau, do có thiết kế dạng Hatchback nên V40 khá rộng rãi, thoải mái kể cả cho những vị khách có khuôn người ngoại cỡ. Ghế sau có thể gập phẳng theo tỷ lện 40:60 giúp tăng không gian chứa đồ phía sau.

Volvo V40 T3 được trang bị khối động cơ 2.0L Turbo xăng cho công suất tối đa 150 mã lực, mô-men xoắn cực đại 249 Nm. Volvo V40 được đánh giá đạt 5 sao về độ an toàn và có khả năng bảo vệ phần đầu tốt nhất. EuroNCAP đã tiến hành thử nghiệm các vụ va chạm ở vận tốc 40 km/h đối với hình nộm người lớn và trẻ em.

Tại thị trường Mỹ, Volvo V40 T3 2017 có giá bán từ 24.695 USD.

Theo Autodaily

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng