+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Xe Mitsubishi đứng đầu danh sách xe SUV 'ăn khách' nhất 2014

Cập nhật: 08:13 06/12/2014

Trong một cuộc khảo sát gần đây, tạp chí Consumer Reports đã xếp hạng Mitsubishi Outlander Sport đứng đầu danh sách những chiếc xe SUV nhỏ đáng tin cậy nhất và ‘ăn khách’ nhất năm 2014.

 

Mỗi năm, tạp chí Consumer Reports thu thập dữ liệu trên hơn một triệu xe và theo dõi cơ chế hoạt động của chúng. Điều này rất quan trọng để tìm ra một chiếc xe chất lượng tốt, đáng tin cậy. Qua một cuộc khảo sát gần đây, tạp chí đã xếp hạng những chiếc xe SUV 2014 đáng tin cậy nhất và ‘ăn khách’ nhất.

 

Mitsubishi Outlander Sport

Đứng đầu bảng xếp hạng là mẫu xe Mitsubishi Outlander Sport. Outlander Sport là mẫu xe toàn cầu của Mitsubishi, mang phong cách năng động, thể thao và cá tính đặc trưng của dòng xe crossover.

 

Mitsubishi Outlander Sport dẫn đầu danh sách xe SUV đáng tin cậy nhất 2014. Ảnh minh họa

 

Outlander Sport sở hữu động cơ 2.0 MIVEC danh tiếng của Mitsubishi cùng hộp số tự động CVT INVECS III với chế độ thể thao cùng lẫy sang số trên vô lăng. Outlander Sport còn nổi bật với hàng loạt các trang thiết bị cao cấp như mui kính panorama, ghế da tích hợp chức năng sưởi ấm, ghế lái chỉnh điện, điều hòa tự động cùng đầu đĩa DVD với kết nối Bluetooth. Giá xe từ 19,595 - 24,195 USD tại Mỹ.

 

Subaru Forester

Forester 2014 là mẫu xe mới nhất của Subaru trình làng tại Mỹ. Chiếc SUV 4 cửa này được trang bị động cơ 4 xy-lanh dung tích 2.0L turbo tăng áp, hộp số vô cấp CVT, công suất 186 kW (250 hp), mô-men xoắn 350 Nm.

 

Subaru Forester là một trong những mẫu xe SUV 2014 được ưa chuộng nhất. Ảnh minh họa

 

Xe có thiết kế thông minh, động cơ mượt mà và màn trình diễn hoàn hảo cả trên đường phẳng lẫn đường xấu. Hệ thống động cơ tăng áp Turbo hiệu quả và mạnh mẽ, hộp số vô cấp CVT thông minh và thể thao, tầm quan sát rộng và gói trang bị cho nội thất. Ngoài ra, giá xe phải chăng, tiêu thụ nhiên liệu hiệu quả và mang lại cảm giác thú vị cho người lái. Xe có giá từ 22,195 - 33,095 USD tại Mỹ.

 

Subaru XV Crosstrek

Thêm một chiếc xe nhà Subaru lọt vào bảng xếp hạng – Subaru XV Crosstrek tiêu thụ 9,4 lít/100 km đi trong thành phố, 7,1 lít/100km đường trường, mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình đạt 8,4 lít/100km. Chiếc xe sử dụng hệ dẫn động AWD, động cơ 4 xy-lanh dung tích 2.0 lít, công suất tối đa 148 mã lực, mômen xoắn 145 lb-ft. Xe có giá từ 21,995 - 29,295 USD tại Mỹ.

 

Subaru XV Crosstrek cũng chiếm hạng ưu trong danh sách xe SUV 2014 'ăn khách'. Ảnh minh họa

 

Ford Escape

Ford Escape là một ví dụ hoàn hảo lý giải tại sao người mua xe lại đang có xu hướng quay về với thương hiệu Blue Oval. Động cơ EcoBoost tuỳ chọn của Escape không chỉ cung cấp công suất đủ mạnh mà còn giúp chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu nhất phân khúc. Thiết kế nội ngoại thất đều khá hấp dẫn chắc chắn sẽ giành được cảm tình của người tiêu dùng. Giá xe từ  23,100 - 31,260 USD tại Mỹ.

 

Ford Escape là mẫu xe SUV 2014 có nhiều cải tiến. Ảnh minh họa

 

Jeep Cherokee

Jeep Cherokee mới được coi là chuẩn mực cho các xe SUV cỡ trung, với cảm giác năng động khi lái xe trên đường và tiết kiệm nhiên liệu.

 

Jeep Cherokee đứng ở vị trí khiêm tốn hơn trong bảng xếp hạng xe SUV 2014 'ăn khách' nhất. Ảnh minh họa

 

Cherokee đời mới sử dụng hộp số tự động 9 cấp, khách hàng có thể lựa chọn hai động cơ, ba hệ thống truyền động 4x4 và hàng loạt công nghệ an toàn. Hệ thống đa phương tiện bao gồm màn hình cảm ứng 5 inch, hoặc 8,4 inch trang bị công nghệ Bluetooth. An toàn tiêu chuẩn bao gồm 10 túi khí và hệ thống cân bằng. Giá xe từ 22,995 - 30,395 USD tại Mỹ.

Theo VietQ

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng