+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Xe Pháp Renault nỗ lực tìm khách hàng Việt

Cập nhật: 17:29 22/05/2016

Sau bước đi mở rộng tầm ảnh hưởng bằng đại lý mới ở khu vực miền Trung, Renault Việt Nam tiếp tục tiếp cận khách hàng bằng chiến dịch lái thử xe ở Tây Bắc.

 

Renault Koleos giá từ 1,419 - 1,494 tỷ đồng

Thị trường ô tô tại Việt Nam vẫn được đánh giá là “màu mỡ” khi các hãng xe quốc tế chưa thể khai thác hết khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên, phần lớn thị phần đang rơi vào tay một số liên doanh. Đứng đầu là Trường Hải với ba thương hiệu Kia, MazdaPeugeot. Kế tiếp là Toyota Việt Nam và Ford Việt Nam. Cả ba đơn vị này hiện chiếm hơn một nửa thị phần ô tô trong nước, theo báo cáo từ VAMA.

Renault Sandero Stepway giá 620 triệu đồng.

Renault không phải là cái tên mới. Hãng xe Pháp đã có mặt tại Việt Nam cách đây vài năm với vị trí là một trong những nhà sản xuất thành công tại châu Âu. Tuy nhiên, khi tới Việt Nam, Renault định giá sản phẩm xếp trên các mẫu xe bình dân nhưng nằm dưới xe sang. Cũng ở thời điểm này, khách hàng Việt lại quá quen với những tên tuổi tới từ Hàn Quốc, Nhật Bản hay “chiếu trên” phải là xe Đức. Cũng chính vì thế, dù chất lượng không hề thua kém nhưng Renault đang có thị phần khiêm tốn tại Việt Nam.

Renault Duster giá 790 triệu đồng.

Để cải thiện điều này, liên doanh Pháp đã có bước đi táo bạo khi cùng lúc giới thiệu 3 mẫu xe mới là Duster, LoganSandero Stepway tại triển lãm ô tô quốc tế năm ngoái. Ngay sau đó, Renault đã mở thêm đại lý ở miền Trung, nâng tổng số đại lý lên con số 6 trên cả nước.

Renault Megane giá 980 triệu đồng

Mở màn cho chiến dịch tiếp cận khách hàng trong năm nay, Renault Việt Nam sẽ đưa 4 mẫu xe chủ lực gồm Koleos, Duster, MeganeSandero lên Tây Bắc. Đáng tiếc trong số này không có Logan mới ra mắt.

Theo Người Lao Động

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng