+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Xe thể thao Kia Stinger được trưng bày tại Đông Nam Á trước khi ra mắt

Cập nhật: 10:47 17/05/2017
Trong một hội nghị dành cho nhà phân phối tại Malaysia, chiếc Kia Stinger màu đỏ rực đã được mang đến trưng bày.
 
 
Cách đây không lâu, cánh săn ảnh tại Malaysia đã bắt gặp xe thể thao Kia Stinger trên đường phố nước này trong tình trạng ngụy trang kỹ càng. Đến nay, Kia Stinger đã bất ngờ được trưng bày trong một hội nghị dành cho nhà phân phối tại Malaysia. Điều này một lần nữa chứng tỏ mẫu xe thể thao nhà Kia sắp được trình làng tại Đông Nam Á nói chung và Malaysia nói riêng.
 
 
Kia Stinger được trưng bày tại Malaysia
 
Chiếc Kia Stinger được trưng bày trong hội nghị được sơn màu đỏ rực rỡ. Ngoài ra, chiếc xe này còn thuộc bản trang bị GT cao cấp nhất của dòng Kia Stinger.
 
 
Kia Stinger hiện chưa chính thức ra mắt.
 
Như vậy, chiếc Kia Stinger tại Malaysia được trang bị động cơ xăng Lambda II T-GDI V6, tăng áp kép, dung tích 3,3 lít, tạo ra công suất tối đa 365 mã lực và mô-men xoắn cực đại 510 Nm. Nhờ đó, Kia Stinger GT 2018 có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,9 giây và đạt vận tốc tối đa 270 km/h.
 
 
Chiếc xe này sử dụng động cơ V6, tăng áp kép, dung tích 3,3 lít.
 
Chưa hết, Stinger còn có tùy chọn động cơ khác là máy xăng Theta II 4 xy-lanh, tăng áp, dung tích 2.0 lít. Động cơ này tạo ra công suất tối đa 255 mã lực và mô-men xoắn cực đại 353 Nm. Thứ 3 là động cơ diesel CRDi 4 xy-lanh, tăng áp, dung tích 2,2 lít với công suất tối đa 197 mã lực và mô-men xoắn cực đại 440 Nm. Động cơ thứ ba này dành cho thị trường châu Âu vốn rất chuộng xe máy dầu. Cả 3 động cơ đều kết hợp với hộp số tự động 8 cấp lấy từ Kia K9.
 
Được phát triển chủ yếu trên đường đua Nurburgring, Stinger 2018 đại diện cho mẫu sedan đầu tiên của Kia sở hữu hệ dẫn động cầu sau và 4 bánh toàn thời gian. Trong đó, hệ dẫn động cầu sau của Kia Stinger 2018 đi kèm với bộ vi sai hạn chế trượt cơ học.
 
Stinger 2018 được coi là một trong những mẫu xe quan trọng nhất trong lịch sử hãng Kia. Trên thực tế, Kia Stinger chính là phiên bản thương mại của mẫu xe GT Concept từng ra mắt trong triển lãm Frankfurt 2011. Như vậy, phải mất 6 năm hãng Kia mới phát triển xong phiên bản sản xuất của GT Concept.
 
Theo hãng Kia, Stinger không phải là mẫu xe ra đời để nhắm đến doanh số cao. Thế nhưng, hãng Kia vẫn kỳ vọng Stinger có thể cạnh tranh với những mẫu xe sang như BMW 3-Series, BMW 4-Series Gran Coupe, Audi A4, Audi A5, Infiniti Q50Lexus IS. Hiện giá bán của Kia Stinger 2018 vẫn chưa được công bố.
 
Hi vọng sau Malaysia, hãng Kia sẽ tiếp tục giới thiệu mẫu xe thể thao của mình tại những thị trường Đông Nam Á khác.
 
Theo Trí Thức Trẻ
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng