+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Xem trước hình ảnh của SUV giá rẻ Renault Duster 2018

Cập nhật: 07:53 01/09/2017
Dacia Duster thế hệ mới được hé lộ tại Pháp trước thềm triển lãm Frankfurt 2017 đã cho thấy trước thiết kế của mẫu SUV giá rẻ Renault Duster 2018.
 
 
Ngày 30/8, hãng Dacia đã giới thiệu mẫu SUV giá rẻ Duster 2018 với giới truyền thông Pháp trước khi mang xe tới triển lãm Frankfurt năm nay. Những hình ảnh chi tiết của Dacia Duster 2018 tại trung tâm Technocentre của tập đoàn mẹ Renault ở Guyancourt, Pháp, vì thế mà cũng được tung lên mạng.
 
 
Như đã biết, Renault Duster vốn là phiên bản đổi tên của Dacia Duster. Do đó, những hình ảnh này cũng đồng thời hé lộ thiết kế của mẫu SUV giá rẻ Renault Duster 2018.
 
 
Bên ngoài, Dacia Duster 2018 sở hữu thiết kế tiến hóa, hứa hẹn sẽ được khách hàng đánh giá cao. Trong những năm qua, Dacia chính là mẫu xe bán chạy nhất của nhãn hiệu Dacia đến từ Romania. Do đó, hãng Dacia hi vọng những thay đổi trong thiết kế sẽ giúp Dacia 2018 tiếp nối thành công của phiên bản cũ.
 
 
Trên đầu xe của Dacia Duster 2018 có những thay đổi dễ nhận thấy như lưới tản nhiệt mở rộng, cụm đèn pha rộng hơn, tích hợp dải đèn LED định vị ban ngày, cản va trước cải tiến đi kèm tấm ốp gầm màu bạc làm bằng vật liệu chống xước và đường gân mới trên nắp capô.
 
 
Ngoài ra, Dacia Duster 2018 còn được trang bị chi tiết màu đen gần hốc bánh trước, đèn hậu mới có thiết kế tương tự Jeep Renegade, gá chằng đồ trên nóc bằng nhôm, bộ vành 17 inch và màu sơn ngoại thất mới mang tên cam Atacama Orange.
 
 
Theo hãng Dacia, kính chắn gió của Duster 2018 đã được đẩy về phía trước thêm 100 mm và dốc hơn, nhờ đó giải phóng không gian bên trong xe. Đáng tiếc là hiện hãng Dacia chưa tung ra hình ảnh nội thất của Duster thế hệ mới. Hãng Dacia chỉ khẳng định Duster 2018 sẽ đi kèm nội thất "tái thiết kế hoàn toàn", "chất lượng cao" và "nhiều trang bị mới".
 
 
Hiện hãng Dacia chưa công bố kích thước cụ thể của Duster 2018. Tuy nhiên, qua hình ảnh, có thể thấy Dacia Duster 2018 có vẻ không thay đổi kích thước so với trước. Các kích thước cơ bản của Dacia Duster phiên bản hiện tại bao gồm chiều dài tổng thể 4.316 mm, rộng 1.822 mm, cao 1.630 mm và chiều dài cơ sở 2.673 mm.
 
 
Các thông số khác của Dacia Duster 2018 cũng vẫn được giữ bí mật. Chỉ biết rằng, Dacia Duster 2018 được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ Logan/B0 tương tự phiên bản cũ. Do đó, phiên bản tiêu chuẩn của Dacia Duster 2018 có thể sẽ tiếp tục dùng hệ dẫn động cầu trước. Hệ dẫn động 4 bánh có vẻ chỉ được dùng cho bản cao cấp.
 
 
Dự đoán, Dacia Duster 2018 sẽ sử dụng các loại động cơ có dung tích từ 1,2 - 2.0 lít. Trong đó, có động cơ xăng TCe 1,2 lít tiết kiệm xăng quen thuộc và máy dầu dCi 1,6 lít mới.
 
 
Renault Duster là mẫu SUV giá rẻ đã lần đầu tiên ra mắt thị trường Việt Nam trong triển lãm VIMS 2015. Dù đi kèm giá bán cạnh tranh 790 triệu Đồng nhưng Renault Duster không thực sự được ưa chuộng tại Việt Nam. Hiện chưa rõ Renault Duster thế hệ mới có được giới thiệu tại Việt Nam trong tương lai hay không.
 
Theo Trí Thức Trẻ
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng