+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Xem trước Kia Rio sedan nhờ phiên bản dành riêng cho Trung Quốc

Cập nhật: 10:10 29/11/2016

Công chúng đã có cái nhìn đầu tiên về Kia Rio tại triển lãm Paris Auto Show và giờ đây, chúng ta lại được xem trước phiên bản Rio sedan sắp ra mắt nhờ phiên bản tương đương của nó tại Trung Quốc.

 

Với tên gọi Kia K2, xe sử dụng một loạt các trang bị phong cách độc đáo để phân biệt mình với phiên bản Rio hatchback, trong đó một số trang bị có thể có và một số khác sẽ không có mặt trên phiên bản Rio sedan.

Nhìn chung, K2 áp dụng thiết kế “hào nhoáng” hơn dự đoán, nổi bật nhất là lưới tản nhiệt trước bằng chrome thay thế cho lưới tản màu đen của Rio, cũng giống như phiên bản Rio hatchback. Về phần đuôi xe, K2 có cụm đèn hậu độc đáo được kết nối với nhau theo kiểu black-out tương tự như Rio bản hatch.

K2 2017 có kích thước chiều dài 4.400 mm và chiều rộng 1.740 mm, dài hơn 22 mm và rộng hơn 40 mm so với phiên bản hiện tại.

Kia K2 2017 - chỉ là phiên bản sedan của chiếc hatchback Rio

Bên trong xe, vẫn có nhiều điểm tương đồng giữa Rio hatch và K2 sedan, đặc biệt rõ ràng với vô lăng giống hệt nhau ở cả hai phiên bản. Ngoài ra, K2 2017 có thiết kế tổng thể của phần điều khiển trung tâm tương tự bản hatch, bao gồm các điều khiển cho điều hòa nhiệt độ. Một thay đổi đáng kể so với phiên bản ' đàn anh ' đó là màn hình hệ thống thông tin giải trí của K2 được tích hợp tốt hơn với bảng điều khiển.

Tại Trung Quốc, Kia K2 sẽ được cung cấp động cơ bốn xi lanh 1.4 lít sản sinh 98 mã lựcvà mô men xoắn 133 Nm, và một động cơ 1.6 lít với 121 mã lực và mô men xoắn 151 Nm. Động cơ 1.4 lít có thể đi kèm với hộp số sàn sáu cấp hoặc hộp số tự động sáu cấp, trong khi đó động cơ 1.6 lít được cung cấp hộp số tự động độc quyền.

 

Theo Tuổi Trẻ Thủ Đô

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng