+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Xem trước phiên bản hoàn thiện của Hyundai Santa Fe từ nhà thiết kế Brenthon

Cập nhật: 22:11 27/11/2017

Đã từng gây hứng thú với bản xem trước sống động của Genesis G70 - có độ chính xác đáng kinh ngạc với bản thật, Brenthon Design mới đây đã tung ra một bản dựng dành cho Santa Fe hoàn toàn mới.

Có sẵn trong cấu hình 5 chỗ và 7 chỗ, Hyundai Santa Fe thế hệ thứ ba được được ra mắt thị trường từ năm 2012. Như vậy, cho đến nay nó đã được 5 năm tuổi và bước vào năm thứ 6, do đó một phiên bản mới dành cho Santa Fe là hoàn toàn hợp lý.

2018 sẽ là năm ra mắt của Hyundai Santa Fe thế hệ thứ tư tại thị trường Hàn Quốc và các thị trường được chọn lựa khác, kế hoạch mở rộng ra toàn cầu sẽ được hoàn thành trong năm 2019.

Các nguyên mẫu thử nghiệm trước kia cho thấy các thân xe của Santa Fe có thể đã sẵn sàng cho phiên bản sản xuất hoàn chỉnh. Và Brenthon Design đã đi xa hơn bằng cách dựng lên một phiên bản sản xuất không chính thức của Santa Fe thế hệ thứ tư.

Chiếc xe được tạo ra dựa trên những tài liệu chi tiết của các mẫu xe trong tương lai từ Hyundai, Kia và Genesis trước khi ra mắt. Santa Fe hoàn toàn mới sẽ khác biệt so với nguyên mẫu hiện tại ở các gương chiếu hậu bên - được đặt trên cánh cửa thay vì các cột A.

Ngoài ra, thiết kế đèn pha tách của Santa Fe sắp tới cũng nhận được cải tiến, với đèn chạy ban ngày đặt trên cùng và các bóng đèn chiếu sáng ở dưới.

Khoang nội thất của Hyundai Santa Fe mới hiện vẫn là một ẩn số với cả người hâm mộ và Brenthon Design. Khoang cabin của chiếc xe mới là nơi được mong đợi sẽ có nhiều cải tiến nhất, trong đó có việc mở rộng không gian chứa hành khách.

Về truyền động, khả năng cao Hyundai sẽ tiếp tục sử dụng động cơ I4 và V6 tương tự như trên Santa Fe thế hệ hiện tại, để trang bị cho chiếc SUV cỡ trung sắp tới của mình. Đi kèm sẽ là hộp số 8 cấp - phù hợp cho cả hệ dẫn động cầu trước và dẫn động bốn bánh toàn thời gian.

Hyundai đã công bố mới đây rằng dòng sản phẩm tại Mỹ của thương hiệu sẽ chào đón tám mẫu SUV vào năm 2020, hai mẫu xe đầu tiên sẽ được sản xuất dưới dạng Kona và Kona Electric. Nếu một trong số tám chiếc này là Santa Fe Hybrid hoặc Santa Fe Plug-In Hybrid, điều đó sẽ giúp Hyundai cải thiện sự hiện diện của mình trong phân khúc xe xanh.

Theo Tuổi Trẻ Thủ Đô

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng