+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Định giá BMW X5 đời 2009?

Cập nhật: 10:49 09/03/2017
Tôi có người bạn muốn nhượng lại chiếc  BMW X5 đời 2009 và phân vân có nên lấy lại hay là mua xe mới loại khác với số tiền tương đương (Hà Dũng).
 
Ý kiến bạn đọc (12)
900 trieu con x5 nay.xe bmw đung la rớt giá thê thảm, neu ban thích đang cấp lấy xe này nhung chi phí sữa chữa voi thay nhot tốn kém lam.ban thêm ti nua mua con fortuner moi chay ban nhin đẹp dầu co 900 mấy triệu con mắc nhất la 1 ti 3 may thôi. mua xe moi chay.
Hùynh Phát - 10:51 09/03/2017
Xe X 5 thì được cái an toàn nhưng xăng xe và bảo dưỡng thì cũng kha khá và đặc biệt là nó mất giá quá nhanh sau chỉ 1 năm. Tất nhiên bù lại thì lái nó cũng phê đến tận chân còn nếu lành thì bạn nên chọn xe khác
Tuấn Hải - 10:54 09/03/2017
Có những giá trị mà xe mới giá tiền tương đương sẽ ko thể bằng đc X5. Cảm giác lái, độ an toàn, tiện nghi và đẳng cấp trên chiếc X5 là hoàn toàn khác. Kéo theo đó sẽ là những khoản chi phí ko hề nhỏ nên bạn phải cân nhắc. Thu nhập tốt, có những hiểu biết nhất định và kinh nghiệm chăm sóc những dòng xe khó tính như vậy thì hãy mua, còn ko nên nên chọn giải pháp an toàn bạn ạ. Chúc bạn thành công
Nam auto - 10:49 09/03/2017
@Nam auto: Lúc vô bảo dưỡng và thay phụ tùng thì độ hoa mắt cái xe mới kia cũng kg bằng luôn!
Duc Thanh - 10:49 09/03/2017
@Nam auto: Xe mới chưa chắc đã tốt ( xe TQ) xe tốt chưa hẳn đã phù hợp ( xe Đức . Anh . Ý) vì vậy khi điều kiện chưa đáp ứng nổi bạn hãy chọn lựa cho mình một chiếc xe phù hợp !
Miên - 10:50 09/03/2017
Nó ăn uống không vấn đề, nhưng nó khó tính và chăm sóc vất vả! Bác cân nhắc cẩn thận
Kien Tran - 10:54 09/03/2017
Xe này mua về bảo dưỡng để đi cho yên tâm cũng ngót nghét 1-200! Tuy nhiên bền là điều ko cần bàn cãi ...
Tran Quan - 10:51 09/03/2017
Xe đi ngon lắm nên cân nhắc xe này rất khó tính. Đôi khi mất vài trăm để sửa là bình thường. Mình đã từng tiếp xúc với nhiều bác tài ở các nhà máy đưa đón mình. Nhiều ông chủ từ bỏ mấy xe này.
Kaii - 10:54 09/03/2017
Giá bằng, hoặc cũng gần bằng giá 1 chiếc xe mới như CR-V, Fortune, Sedona....Chi phí sửa chữa thì chắc chắn là tương đối lớn. Tiện nghi hay độ sang thì chắc là hơn rồi. Nhiên liệu thì cũng uống xăng hơn . Chốt lại là tùy duyên bác thôi. Em không có xiền mua xe, nên không dám phán mạnh, nhưng nếu em có thì em cũng học tập Tây (xe mới cho lành, 5-10 năm thì cũng coi như hết đát, thanh lý vì đồ sửa nó cũng ngừng sx rồi)
Nguyen Duy - 10:51 09/03/2017
Xe sang đời trước khi bán lại thường kén khách vì thế thường được bán giá ngang với xe bình dân cùng thời.Vậy ai mua mấy chiếc loại này?chả lẽ không có khách để mắt tới? Có đấy tuy ít nhưng có và cứng cựa mới " trị" được dòng xe này.Vậy bí quyết nằm ở chỗ nào?Xe sang của ĐỨC khi đưa vào gara thường bị "ngâm" vì thiếu đồ thay(hoặc họ làm màu nhằm lấy tiền nhiều) vậy v/đ ở chỗ phụ tùng hiếm và đắt khiến khách tay mơ rụt tay, nhưng thực tế các phụ tùng nào cũng có cả, dòng nào cũng có ,đời nào cũng có, bán đầy bởi các hãng hàng đầu danh tiếng và những ông được gọi là biết chơi tìm được nhà bán lẻ uy tín cung cấp mấy phụ tùng trên.Vậy có phải chờ tới mấy tháng hàng về?không , có khi chỉ 3 ngày là phát ngay cửa nhà.Còn muốn biết seri phụ tùng thì cứ đưa xe vào gara chính hãng,họ cung cấp free phụ tung cần thay,cả hình và giá,tất nhiên giá VN có khi đắt gấp mấy lần hàng mua ship về.Sẽ có người cho rằng rủi ro lớn khi mua hàng trên mạng, không hề nếu chọn nhà cung cấp tốt và trang mạng tốt, một khi có khiếu nại cũng được hoàn tiền 100%.Làm sao biết hãng nào danh tiếng, nhà bán lẻ nào uy tín và gara nào ở Việt Nam chịu thay cho mình thì ta nên tự tìm hiểu lấy.Xe cũ của Đức giá rẻ là món hời cho ai biết chơi đó.
Phuong tran - 10:50 09/03/2017
@Phuong tran: Bạn này tư vấn rất am hiểu dòng xa cao cấp, rõ ràng. Nếu thik chơi xe Đức cùng giá tiền xe bình dân nhưng vẫn kén người chơi vì lo ngại phần bảo trì ở đâu cho rẻ, ở tỉnh càng ngại do garage chuyên trị xe Đức hiếm, nhưng 1 khi bạn đã chơi rồi đảm bảo nó sẽ khác với những phần còn lại của Nhật hay Hàng. Nếu thik thì mua ko phải lăn tăn , còn yếu thì thui lượm em nhật-hàn mà xài cho yên tâm
Thanh Trinh - 10:50 09/03/2017
BMW X5 dù cũ vẫn là hàng đỉnh (đương nhiên bảo dưỡng cho nó cũng phải đỉnh tương đương, không có chuyện muốn ăn bò Kobe mà lại trả giá như bò ta được) chi phí bảo dưỡng thông thường ít nhất cũng gấp 4 lần những xe khác và đây cũng là lý do xe Đức cũ giá luôn rẻ vì người có điều kiện mua xe Đức họ toàn mua xe mới, người mê xe Đức nhưng không đủ điều kiện mua mới rước xe cũ về là tai họa đó, như bác Nam Auto nói xe Đức không phù hợp cho những người có thu nhập trung bình cho nên bạn cần cân nhắc kỹ và tìm những xe nó phù hợp với thu nhập của mình, còn bác vẫn mê SUV của BMW thì nên tìm con X3 cũ 2003 đời mới hơn và lành hơn nhiều.
Nguyễn Duy - 10:51 09/03/2017
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng