+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Suzuki Celerio - xe đô thị nhỏ gọn cho phái nữ

Cập nhật: 09:59 12/12/2019
Thân xe nhỏ, bán kính vòng quay thấp và mức giá cạnh tranh trong phân khúc... giúp Celerio trở thành lựa chọn phù hợp cho chị em lái đi làm, đi chơi.
 
Thấu hiểu tâm lý chú trọng thiết kế của phái nữ khi mua xe, Suzuki cho ra đời dòng Celerio với ngoại hình hiện đại và trẻ trung. Trong khi phần đầu xe khỏe khoắn với các đường gân dập nổi thì trên thân xe lại là những đường cong mềm mại, đem lại vẻ ngoài thời trang cho chiếc hatchback nhập khẩu Thái Lan. Doanh số bán ra của Celerio trên toàn cầu đạt 750.000 chiếc chính là minh chứng cho sức hút của mẫu xe này.
 
 
Suzuki Celerio có thân hình nhỏ gọn, phù hợp nhu cầu di chuyển trong đô thị.
 
Với điều kiện đường sá đông đúc tại Việt Nam, nhất là tại các khu đô thị lớn, việc lái xe trên đường với nhiều loại phương tiện có thể gặp nhiều khó khăn. Vì thế mẫu xe có ngoại hình nhỏ nhắn, linh hoạt di chuyển trên phố đông là lựa chọn phù hợp.
 
Suzuki Celerio đã đáp ứng tốt điều này nhờ thân xe nhỏ gọn giải quyết thao tác quay đầu xe ở những nơi chật hẹp. Bán kính quay vòng tối thiểu của Celerio chỉ 4,7 m giúp dễ dàng quay đầu xe nơi hẻm nhỏ.
 
Những ưu điểm này còn giúp Celerio giành nhiều giải thưởng trên thế giới, trong đó có giải "Xe đáng mua nhất 2018" trong phân khúc xe đô thị giá rẻ tại Anh do tạp chí danh tiếng What Car? bầu chọn.
 
 
Celerio thời trang với phiên bản màu hồng.
 
Dù mang ngoại hình gọn gàng nhưng nhờ tận dụng không gian khéo léo, Celerio sở hữu khoang lái rộng rãi. Vị trí ngồi cao và cửa sổ rộng, xe mang lại tầm nhìn tốt khi cầm lái. Ngoài ra, chị em cũng có thể duỗi thẳng chân và thư giãn khi trong khi lái xe nhờ không gian để chân rộng rãi.
 
Theo đại diện Việt Nam Suzuki, phái đẹp ưa thích mẫu xe Celerio nổi bật có thể tham khảo phiên bản dán decal hồng nữ tính hoặc chiếc Celerio màu cam đậm chất thể thao theo phong cách Celerio X mà Suzuki đã trưng bày tại Triển lãm Ôtô Việt Nam - VMS 2019.
 
 
Suzuki Celerio phiên bản decal cam gây ấn tượng tại VMS 2019.
 
Hiện tại, Suzuki ưu đãi đến 15 triệu đồng, tương đương lãi suất ngân hàng trong 6 tháng, phí bảo trì đường bộ và bảo hiểm vật chất cho khách hàng mua Celerio trong tháng 12. 
 
"Đây là cơ hội tốt để phái nữ có thể sở hữu xe phục vụ nhu cầu trong dịp cuối năm", đại diện Suzuki cho biết.
 
*Giá bán Suzuki Celerio
 
 
Ngoài Celerio, mẫu xe đô thị khác của Suzuki là Swift lại mang phong cách thể thao, mạnh mẽ. Swift cho cảm giác lái khỏe khoắn với thiết kế đậm chất châu Âu đã và đang rất được lòng phái đẹp và các bạn trẻ yêu thích thể hiện cá tính. Bên cạnh đó, ở phân khúc xe đa dụng cho gia đình, chiếc Suzuki Ertiga đang chứng tỏ sức hút nhờ sự tiện nghi, rộng rãi và giá bán cạnh tranh trong phân khúc.
 
Với phương châm tập trung vào khách hàng, ngoài việc đưa ra những mẫu xe chất lượng, thương hiệu còn nỗ lực mang đến người tiêu dùng trải nghiệm tốt  trong quá trình sử dụng xe.
 
Bên cạnh các ưu đãi, hãng xe Nhật đưa ra chính sách bảo hành 3 năm, 100.000 km, miễn phí công bảo dưỡng 3 lần và thay dầu động cơ lọc dầu lần đầu cùng chính sách giá phụ tùng hợp lý. Hãng cũng đảm bảo phụ tùng sẵn có tại hệ thống 39 đại lý trên cả nước để khách hàng tiện bảo dưỡng, sửa chữa.
 
Theo VnExpress
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng