+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Toyota Camry 2019 cập bến Philippines, giá bán từ 800 triệu đồng

Cập nhật: 08:55 13/12/2018
Toyota Motor Philippines (TMP) vừa chính thức giới thiệu đến khách hàng nước này chiếc sedan hạng sang Camry 2019 hoàn toàn mới. Mẫu xe này có 2 phiên bản, được trang bị động cơ mới cùng với công nghệ hiện đại và ngoại thất năng động hơn.
 
 
 
Đầu tiên là thay đổi về sức mạnh vận hành, Toyota đã chính thức loại bỏ khối động cơ động cơ V6 trên Camry 2019. Hãng xe này chỉ giữ lại một lựa chọn động cơ, đó là loại 2.5 lít mới. Thiết kế này giúp xe sản sinh ra công suất 181 mã lực và mô men xoắn cực đại 231 Nm. Đi kèm hộp số tự động 6 cấp và 3 chế độ lái là Eco, bình thường và thể thao.
 
 
 
Về trang bị an toàn, mẫu xe này được bổ sung thêm nhiều tính năng hiện đại bên cạnh việc sở hữu 7 túi khí tiêu chuẩn như hệ thống ổn định thân xe điện tử (VSC), khởi hành ngang dốc, phanh (ABS/ EBD/ BA), cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi xe, kiểm soát hành trình thích ứng Cruise Control từ radar ở đầu xe (Dynamic Radar Cruise Control), và hệ thống đèn pha chủ động (Adaptive High Beam Assist).​
 
 
 
Ngoại hình của chiếc Toyota Camry 2019 bán tại thị trường Philippines không quá nhiều sự khác biệt so với phiên bản từng giới thiệu ở Thái Lan cũng như Nhật Bản. Phần đầu của xe là bộ lưới tản nhiệt tạo hình chữ V với cụm đèn pha dạng LED tích hợp dải đèn ban ngày. Phía sau là cụm đèn hậu lớn nằm đối xứng với nhau. Ở phía dưới là cặp ống xả đơn làm bằng kim loại sáng.
 
 
 
Nội thất của xe là kết hợp của nhiều chi tiết được trang trí bằng màu đen bóng, da và gỗ bóng. Bảng điều khiển trung tâm dạng chữ Y chrome hướng về phía người lái. Chạy dài xuống tới bệ tỳ tay của hàng ghế trước. Đặc biệt, Toyota Camry 2019 bản 2.5V được trang bị bảng điều khiển cảm ứng tích hợp ở tay vịn để điều khiển ghế ngả phía sau. Điều hoà không khí, âm thanh và rèm che nắng cũng là những cập nhật đáng quan tâm.
 
 
 
Toyota Camry 2019 cập bến Philippines, giá bán từ 800 triệu đồng Toyota Camry 2019 cập bến Philippines, giá bán từ 800 triệu đồng
 
Được biết, Toyota Camry 2019 được phân phối tại thị trường Philippines sẽ có 2 phiên bản là 2.5V và 2.5G. Giá bán lần lượt là 1.992.000 Php (khoảng 881 triệu đồng) và 1.806.000 Php (khoảng 800 triệu đồng).
 
 
 
Theo Cafeauto
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng