+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mitsubishi Outlander bản xịn nhất chính thức lộ diện: Đẹp miễn chê

Cập nhật: 08:41 16/10/2021
Mitsubishi Outlander PHEV sẽ chính thức mở bán vào giữa năm sau.
 
Mitsubishi Outlander lên đời vào tháng 2 năm nay và trong những tháng mở bán đầu tiên chiếc SUV cỡ trung đã lâm vào tình thế khá dở khóc dở cười khi bản thường của thế hệ mới được bán song song bản hybrid cao cấp của thế hệ cũ.
 
 
 
Tuy vậy, đội hình Mitsubishi Outlander sẽ sớm đồng nhất khi thương hiệu Nhật xác nhận cấu hình Mitsubishi Outlander PHEV hybrid sạc điện đỉnh cao sẽ ra mắt vào 28/10 tới đây. Thiết kế xe cũng được công bố ngay trong tuần này.
 
So với Mitsubishi Outlander thường, phiên bản PHEV có thêm cổng sạc tại hông xe cũng như huy hiệu Plug-In Hybrid EV tại cửa bên trước và cửa hậu. Thay đổi lớn nhất tới từ việc trần xe mặc định dùng tông đen tương phản với nửa dưới, còn lại bộ khung tổng thể nhìn chung là như nhau.
 
Nội thất Mitsubishi Outlander PHEV tiếp tục sử dụng cụm đồng hồ kỹ thuật số, tuy nhiên riêng bản này có một khu vực dành riêng để hiển thị các thông số cho hệ thống hybrid như mức năng lượng còn lại của ắc quy và tầm vận hành tối đa ước tính. So với thế hệ Mitsubishi Outlander PHEV trước, bản mới cũng rộng rãi hơn đủ để hỗ trợ hiệu quả cấu hình 5+2 ghế ngồi.
 
 
 
Thông số kỹ thuật Mitsubishi Outlander PHEV sẽ không được công bố cho tới cuối tháng 10 nhưng hãng xe Nhật khẳng định xe có tầm vận hành tốt hơn, công suất cao hơn trong khi hiệu suất nhiên liệu vẫn tiết kiệm như thế hệ trước.
 
 
 
Sau Mitsubishi Outlander PHEV, thương hiệu Nhật sẽ tiếp tục phát triển một phiên bản thể thao Mitsubishi Outlander nhiều khả năng dùng phục vụ đội đua địa hình dưới thương hiệu con Ralliart vừa hồi sinh hồi giữa năm.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng