+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Hyundai Santa Fe hoàn toàn mới lộ diện trong buổi triển lãm GIIAS 2018

Cập nhật: 07:55 17/08/2018
Hyundai Santa Fe thế hệ thứ 4 chính thức ra mắt tại Triển Lãm ô tô quốc tế Indonesia Gaiikindo 2018 (GIIAS) với hai phiên bản GLS và XG đi kèm 2 động cơ khác nhau.
 
 
Về thiết kế ngoại thất, Hyundai Santa Fe mới được thiết kế kỹ càng với nhiều chi tiết kim loại, mẫu xe có kích thước tổng thể dài x rộng là 4.770 x 1.890 (mm), chiều dài cơ sở 2.765 mm, dài hơn 80 mm và rộng hơn 10 mm so với Huyndai Santa Fe thế hệ thứ 3. Bên cạnh đó, Santa Fe mới thay đổi nhiều ở phần đầu xe với hệ thống ánh sáng nhiều tầng, đèn pha LED, lưới tản nhiệt Cascading Grille.
 
 
Ở phần đuôi xe được tinh chỉnh gọn gàng, điểm nhấn là cụm đèn hậu có nét tương đồng với cụm đèn Full LED và những chi tiết bắt sáng khá giống ngôn ngữ thiết kế của Mercedes.
 
 
Bên trong khoang nội thất thiết kế rộng rãi tạo ra nhiều không gian cho hàng ghế thứ 2 và thứ 3, khoảng không gian để chân ở hàng ghế giữa tăng 38 mm và đế ghế cao hơn 18 mm so với thế hệ thứ 3. Ngoài những cải tiến cao cấp trong công nghệ, Huyndai Santa Fe mới đem lại khả năng quan sát sau tốt hơn cho người lái, cụ thể tăng 41% tầm nhìn nhờ kích thước lớn hơn của kính phía sau.
 
 
Về sức mạnh vận hành, Hyundai Santa Fe hoàn toàn mới sẽ trang bị động xăng 2,4 lít đi kèm với hộp số tự động 6 cấp và động cơ diesel tăng áp CDRi 2,2 lít tích hợp với công nghệ e-VGT sản sinh công suất 190 mã lực, mô men xoắn 436 Nm đi kèm với hộp số tự động Shiftronic 8 cấp.
 
 
Tại thị trường Indonesia, Hyundai Santa Fe GLS có giá bán 499 triệu Rp (tương đương 795 triệu đồng), bản Santa Fe XG có giá bán 569 triệu Rp (tương đương 907 triệu đồng). Mẫu xe này có thể coi là đối thủ đáng gườm với Honda CR-V Turbo và Toyota Fortuner TRD vào năm 2019 tới.
 
 
 
 
Santa Fe hoàn toàn mới lộ diện trong buổi triển lãm GIIAS 2018Hyundai Santa Fe hoàn toàn mới lộ diện trong buổi triển lãm GIIAS 2018
 
 
 
 
Theo Cafeauto
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng