+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Civic hatchback 2020, đẹp quá Honda ơi

Cập nhật: 08:22 17/08/2019
Honda tiếp tục “nuông chiều” đứa con Civic hatchback 2020 khi làm mới từ trong ra ngoài để giúp nó có thể cạnh tranh sòng phẳng với các đối thủ.
 
 
Tất nhiên, không phải làm mới hoàn toàn mà chỉ là bản cập nhật với việc chỉnh sửa bên trong cũng như diện mạo bên ngoài. Các trang bị trên bản Sport Touring được xem là điểm nhấn đáng chú ý trong các mô hình này.
 
 
Ngoại thất của Civic hatchback 2020 với vỏ đèn sương mù được sửa đổi lại thành một thanh ngang. Lưới tản nhiệt cũng như đèn pha được Honda cập nhật lại, có thể hoạt động tốt dưới mọi điều kiện thời tiết. Bên cạnh đó, bánh xe màu xám hoặc đen mới cũng khiến xe nhìn thể thao cá tính hơn hẳn.
 
 
Bên trong, Honda đã phân biệt từng cấp độ trang trí với các bảng điều khiển khác nhau. Sport Touring và EX-L trims nhận được một màu đen độc quyền trong khi LX và EX có hoa văn sơn mới. Đặc biệt, bản EX cũng nhận được ghế lái chỉnh điện 8 hướng cùng với vô lăng bọc da và núm xoay. Hãng xe Nhật cũng nâng cấp cách âm trên tất cả các bản hatchback của Civic. Ngoài ra, hệ thống giải trí với màn hình 7 inch đều được sử dụng trên tất cả các phiên bản.
 
 
Về sức mạnh vận hành, sự thay đổi đáng kể nhất phải kể đến đó là trên bản Sport Touring. Với việc sử dụng cả CVT và số sàn 6 cấp. Các thông số kỹ thuật vẫn chưa được nhà sản xuất hé lộ nhiều nhưng hứa hẹn Civic mới sẽ không làm khách hàng thất vọng.
 
 
Hiện tại giá bán của Civic hatchback 2020 của Honda khởi điểm từ 22,580 USD (khoảng 525 triệu đồng) với bản LX CVT. Các phiên bản khác sẽ được công bố vào ngày chính thức bán ra. Tại thị trường Việt Nam, mẫu xe này được phân phối 3 phiên bản với giá dao động từ 729 đến 929 triệu đồng.
 
 
 
 
Theo Cafeauto
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng