+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Phiên bản Porsche Cayenne nghe tên đã thấy đẳng cấp có giá quy đổi gần 1,8 tỷ đồng

Cập nhật: 13:16 18/01/2022
Porsche Cayenne vừa được bổ sung một phiên bản Platinum Edition cho 2 cấu hình thường và coupe.
 
Có thể được lắp thêm vào Porsche Cayenne, Cayenne E-Hybrid và Cayenne S cùng các bản coupe hóa của 3 cấu hình này, Cayenne Platinum Edition có giá khởi điểm 79.000 USD – cao hơn 10.000 USD so với bản mặc định.
 
 
 
Bỏ ra số tiền trên, người dùng sẽ nhận được bộ body kit ngoài mới với dàn trang bị Satin Platinum độc quyền như mâm 21 inch RS Spyder Design, ống xả mới hay ốp viền cửa sổ đen bóng. Ngoài ra bản này cũng có thêm hốc gió trước và các huy hiệu độc quyền thường thấy. Ngoại thất xe có thể tùy biến giữa nhiều tông màu đặc biệt trong đó nổi bật nhất là màu "phấn".
 
 
Tông màu trên cũng xuất hiện trên đai an toàn ghế ngồi bên trong cabin, ngoài ra bản này cũng sử dụng ốp nhôm trang trí, khung bảo vệ thềm cửa mới cũng làm từ nhôm với dòng chữ Platinum Edition nổi bật gắn ngoài.
 
Dàn trang bị mặc định sẵn có của Porsche Cayenne Platinum Edition khá tốt và đầy đủ chẳng hạn hệ thống đèn Dynamic Light System, cửa sổ trời cỡ lớn, dàn loa Bose Surround Sound hay ghế thể thao chỉnh điện 8 hướng cho hàng ghế trước – biến đây trở thành phiên bản có giá trị tốt nhất so với giá bán trong đội hình chiếc SUV cỡ lớn.
 
 
 
Ngoài ra, người dùng như thường lệ vẫn có thể liên hệ với Porsche Manufaktur để tiếp tục tùy biến nội, ngoại thất xe với nhiều bổ sung mới xuất hiện cùng gói trang bị Platinum Edition này.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng