+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Kia Sonet - crossover bình dân nhiều công nghệ mới

Cập nhật: 08:19 08/08/2020
Chiếc SUV cỡ B có ba tùy chọn động cơ, kiểu dáng gần như giữ nguyên từ bản concept, và nhiều tính năng lần đầu trong phân khúc.
 
Sonet được đặt ở cỡ B nhưng có kích thước nhỏ hơn Seltos, nên có thể coi là B- hoặc A+. có ba tùy chọn động cơ. Hai bản máy xăng gồm loại Smartstream 1,2 lít, 4 xi-lanh và loại một lít T-GDi turbo. Chỉ một bản máy dầu 1,5 lít CRDI. Khách hàng có thể chọn giữa hộp số sàn 5 cấp hoặc 6 cấp, hộp số DCT 7 cấp, tự động 6 cấp và hộp số mới Smartstream 6 cấp iMT.
 
Ngoại hình Sonet sở hữu nhiều đường bo tròn, với phong cách hiện đại và hướng tới đối tượng khách hàng trẻ. Lưới tản nhiệt đặc trưng kiểu "mũi hổ" cùng ốp gầm phía trước. Đèn ban ngày LED tích hợp đèn báo rẽ, đèn hậu LED.
 
 
 
Kia Sonet vừa ra mắt tại Ấn Độ. Ảnh: RushLane
 
 
 
 
 
 
 
 
Cabin mang hơi hướng hiện đại. Dịch vụ thông tin giải trí UVO của Kia với 57 tính năng gồm hỗ trợ giọng nói. Sonet trang bị màn hình cảm ứng 10,25 inch, hệ thống âm thanh Bose 7 loa với sub-woofer. Hãng xe Hàn còn giới thiệu công nghệ đèn LED tùy chọn màu theo cảm xúc. Hai ghế trước đều có hệ thống làm mát với 3 thiết lập tốc độ thổi gió.
 
Tạo trải nghiệm lái mới cho Sonet là hộp số sàn thông minh (iMT – intelligent Manual Transmission). Hộp số 6 cấp iMT không dùng liên kết, với hệ thống ly hợp hoạt động hoàn toàn bằng điện tử. Sonet cũng là mẫu xe thứ hai tại Ấn Độ áp dụng công nghệ này, sau Hyundai Venue.
 
Đặc biệt nhất của dòng Sonet là phiên bản thể thao GT Line, khác biệt so với bản tiêu chuẩn ở nội thất nhấn nhá màu đỏ. Lưới tản nhiệt màu đen bóng với logo GT Line cũng màu đỏ.
 
Kia Sonet trang bị an toàn với 6 túi khí, phanh ABS, EBD, ESC, hỗ trợ phanh, cảm biến đỗ trước và sau, cảnh báo áp suất lốp, đèn pha tự động và móc khóa an toàn Isofix cho ghế trẻ em.
 
Tại Ấn Độ, Kia Sonet có giá dự kiến 10.700-16.000 USD. Hiện các đại lý đã nhận đặt cọc của khách với khoản tiền khoảng 330 USD. Đối thủ của mẫu SUV cỡ B sẽ là Hyundai Venue, Maruti Suzuki Vitara Brezza và Mahindra XUV300.
 
Theo VnExpress
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng