+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Thực hiện thử thách chặn đầu xe tải bằng tay không trên TikTok, 1 thiếu niên bị tông

Cập nhật: 09:21 26/07/2021
Được biết, đây là một phong trào mới nổi trên TikTok đối với các thanh niên sống tại Indonesia!
 
Gần đây, các thanh thiếu niên sống tại Indonesia đang rộ lên một phong trào vô cùng nguy hiểm trên TikTok với cái tên “Malaikat Maut”, dịch nôm na là "Thiên thần của cái chết".
 
Người tham gia thử thách sẽ cố tình dùng tay để chặn đường những chiếc xe tải đang lao tới với mục đích “chơi khăm” tài xế, và nhanh chóng tránh sang một bên trước khi bị tông.
 
Theo thời báo Kompas, thử thách được coi là thành công nếu chiếc xe có thể dừng lại kịp thời trước khi tông vào những kẻ dại dột.
 
 
Hình ảnh cắt ra từ clip của FA khi thực hiện thử thách
 
Một nhóm tám thanh thiếu niên đã tham gia thử thách, nhưng do tài xế xe tải không kịp phanh nên ba người trong số họ đã bị tông trúng. Một cậu bé 13 tuổi với tên viết tắt là FA, đã chết trong khi một người bạn của cậu bị thương và đang được điều trị tại bệnh viện.
 
Vụ việc xảy ra ở quận Bắc Cikarang, Quận Bekasi vào ngày 11 tháng Bảy.
 
Người đứng đầu ủy ban cảnh sát giao thông Bekasi, Ủy viên Argo Wiyono, tiết lộ rằng dựa trên thông tin từ bạn bè của nạn nhân, đây không phải là lần đầu tiên FA tạo ra nội dung nguy hiểm như thế này. Một trong những người bạn cho biết FA đã cố tình tạo nội dung như thế này để cố gắng lan truyền và trở nên nổi tiếng.
 
 
Hình ảnh tại đám tang FA
 
Trong khi đó, cảnh sát đang tiến hành điều tra vụ việc, bao gồm cả việc truy tìm tài xế xe tải. Argo cho biết có khả năng tài xế là nghi phạm trong vụ án khi anh ta lập tức bỏ trốn khỏi hiện trường sau khi vụ việc xảy ra.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng