+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Bản 'song sinh' của Ford Mondeo 2013 lộ diện trên phố

Cập nhật: 12:29 29/06/2012

Sáu tháng trước, Ford đã giới thiệu mẫu Fusion 2013 hoàn toàn mới tại Mỹ. Đến nay, người anh em “song sinh” của Mondeo 2013 tại châu Âu đã sẵn sàng xuất hiện tại các showroom.

 

 

Tại triển lãm ô tô Detroit diễn ra hồi tháng 1, Ford đã ra mắt thế hệ hoàn toàn mới của Fusion, model chia sẻ nhiều điểm chung với Mondeo ở các thị trường khác. Sau hơn 6 tháng chờ đợi, cuối cùng người dùng tại châu Âu cũng bắt gặp hình ảnh mẫu xe này xuất hiện trên phố.

Chiếc xe được ghi hình lại trong lớp ngụy trang khi đang chạy thử tại một đường phố ở châu Âu. Từ những hình ảnh này có thể thấy, Fusion 2013 có một chút thay đổi ở cụm đèn pha và cản trước, cản sau xe. Trong khi Mondeo sẽ được cung cấp với các tùy chọn động cơ và nội thất xe khác nhau, Fusion cũng sẽ đến tay người dùng với 3 phiên bản động cơ.

Trang bị cơ bản là khối động cơ 2.5 lít, 4 xi-lanh thẳng hàng, hút khí tự nhiên, sản sinh công suất 170 mã lực và mô-men xoắn cực đại 230 Nm, đi kèm hộp số tự động 6 cấp. Ở một tùy chọn khác, người dùng có thể được trang bị động cơ EcoBoost 1.6 lít, 4 xi-lanh, có công suất 179 mã lực và mô-men xoắn 233 Nm, kèm theo tùy chọn hộp số sàn 6 cấp.

Trong khi đó, ở tùy chọn cao cấp nhất, chiếc xe sẽ sở hữu sức mạnh 237 mã lực được sản sinh từ khối động cơ EcoBoost 2.0 lít, có mô-men xoắn 339 Nm, đi cùng hộp số tự động 6 cấp. Tất cả các phiên bản động cơ đều có hệ dẫn động cầu trước (FWD) tiêu chuẩn, trong khi phiên bản EcoBoost 2.0 lít có thêm tùy chọn dẫn động 4 bánh (AWD). Với những tùy chọn động cơ như vậy, dự kiến mức tiêu thụ nhiên liệu của Fusion 2013 sẽ tốt nhất trong phân khúc sedan tầm trung.

 

 

Theo Infonet

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng