+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

BMW 7-Series 2023 lộ diện trên đường thử, cách bố trí đèn pha hao hao VinFast Lux A

Cập nhật: 09:21 21/10/2021
Ngỡ tưởng thiết kế xe BMW không thể gây tranh cãi hơn được nữa thì có vẻ thương hiệu xứ Bavaria muốn khẳng định điều ngược lại với 7-Series mới.
 
BMW đang tập trung phát triển thế hệ kế tiếp cho 7-Series và tờ Motor1 đã có dịp bắt gặp phiên bản thử nghiệm của dòng xe cỡ lớn chủ lực chạy thử tại châu Âu.
 
 
 
Dù ngoại thất xe vẫn được ngụy trang kỹ, ta vẫn có thể nhận ra ngay khu vực đèn pha xe không được che chắn kỹ càng để lộ ra một giao diện đèn pha kỳ lạ trước giờ chưa từng gặp trên xe BMW.
 
 
 
Cụ thể, đèn ban ngày LED được tách hẳn với cụm đèn pha bên dưới và ngay chính bản thân những cụm đèn này cũng bị chia cắt với nhau, biến giao diện một cụm đèn nay thành… 4. Bên cạnh đó, vị trí để biển số cũng bị kéo lùi xuống thấp nhất có thể tại cản trước biến đầu xe 7-Series mới thành một mớ hỗn độn thực sự.
 
Tản nhiệt nằm giữa mũi xe nhìn chung vẫn có kích thước khổng lồ như hiện giờ. Một số chi tiết nhận thấy được bằng mắt thường là tổng thể vóc dáng nửa đầu xe sắc sảo và thấp hơn trước, tay nắm cửa bên hông dạng ẩn và đèn hậu ôm lấy cốp sau.
 
BMW 7-Series đời mới sẽ sử dụng phiên bản cải tiến của khung gầm CLAR hiện thời vốn đã hỗ trợ cả 4 tùy chọn truyền động là xăng, dầu, hybrid sạc điện và thuần điện. Động cơ V12 sẽ biến mất, thế chỗ vào đó là các bản V8 hybrid.
 
Cabin BMW 7-Series mới sẽ trang bị hệ thống thông tin giải trí iDrive 8 mới nhất với 2 màn hình khổng lồ đặt chung một khung, tuy vậy thiết kế tổng thể khu vực này chưa rõ.
 
BMW 7-Series đời mới sẽ chào sân vào 2022, giữa thời điểm 3-Series được nâng cấp giữa vòng đời và 5-Series ra mắt thế hệ mới.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng