+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Bộ ba xe Kia đoạt giải thiết kế uy tín “Good Design 2015”

Cập nhật: 19:03 24/12/2015

Bộ ba Sorento, Optima 2016 và Trail'ster concept vừa mang về cho Kia giải thưởng thiết kế uy tín “Good Design 2015”. Đây là lần thứ 2 liên tiếp, thương hiệu ô tô đến từ Hàn Quốc lập được thành tích này.

 

 

Trải qua phần nhận định đánh giá của hội đồng giám khảo gồm các nhà thiết kế, chuyên gia công nghiệp và các nhà báo uy tính trong lĩnh vực thiết kế…Cả Kia Sorento, Optima 2016 và Trail'ster concept đều được đánh giá cao về kiểu dáng thiết kế, công nghệ và khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

 

Trong số 3 cái tên tạo nên thành công cho Kia lần này, Sorento và Optima 2016 là những mẫu xe đã quá quen thuộc với người tiêu dùng. Riêng mẫu xe ý tưởng Trail'ster concept có thiết kế khá đặc biệt với khung nhôm để hành lý, cửa sổ trời có thể đóng lại bằng vải bạt và đặc biệt là hệ thống dẫn động e-AWD. Hệ dẫn động này giúp cho Trail’ster tiết kiệm 25 đến 30% khi di chuyển trong thành phố và từ 5 đến 10% khi đi trên đường cao tốc.

Năm ngoái, Kia cũng tạo nên bất ngờ khi có tới 3 mẫu xe gồm Kia K900, Soul EV và GT4 Stinger concept nhận được giải thưởng “Good Design 2014”.

Ông Yong-Won Cho, Phó chủ tịch phụ trách marketing của Kia, chia sẻ: “Việc có tới 6 mẫu xe Kia đạt giải Good Design trong vòng 2 năm qua là sự động viên rất lớn đối với đội ngũ thiết kế của Kia trong việc sáng tạo để tạo ra những mẫu xe đẹp mắt và vận hành hiệu quả hơn trên thị trường”.

Được thành lập vào năm 1950, đến nay giải thưởng Good Design đã bước sang năm thứ 65 và được xem là giải thưởng danh giá nhất trong lĩnh vực thiết kế toàn cầu. Mỗi năm giải thưởng Good Design đều có sự góp mặt của các nhà thiết kế đến từ 50 quốc gia khác nhau trên thế giới.

 

Theo Otos.vn

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng