+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Đại gia Đà Nẵng chi hơn 600 triệu đồng để biến McLaren 720S Spider trở nên độc nhất

Cập nhật: 14:29 05/06/2021
Với số lượng siêu xe McLaren 720S ngày càng nhiều tại Việt Nam, một đại gia tại Đà Nẵng đã mạnh tay nâng cấp "xế cưng" của mình để trở nên khác biệt hơn.
 
Mới đây, một chiếc McLaren 720S Spider tại Đà Nẵng đã được chủ nhân nâng cấp gói độ sợi carbon đến từ thương hiệu Novitec. Thông qua những hình ảnh được đăng tải, có thể thấy những chi tiết mới bao gồm ốp cản trước cùng khe gió, ốp sườn, cánh gió,...đều được thay mới bằng chất liệu sợi carbon giúp ngoại hình chiếc xe trở nên thể thao hơn.
 
 
 
Đây là chiếc 720S đầu tiên và duy nhất tới thời điểm hiện tại được nâng cấp gói độ này. Không giống với chiếc McLaren 720S độ Novtiec N-Largo của CEO Tống Đông Khuê, gói độ trên chiếc 720S Spider tại Đà Nẵng chỉ là nâng cấp nhẹ về mặt diện mạo chứ không phải nâng cấp "đủ" như phiên bản N-Largo.
 
Mức giá của gói nâng cấp này không được chủ nhân tiết lộ, nhưng theo khảo giá trên một số trang nước ngoài, những chi tiết bằng sợi carbon được lắp thêm trên chiếc siêu xe có tổng giá lên tới hơn 26.200 USD, tức hơn 611 triệu đồng.
 
 
Chưa dừng ở đó, chủ nhân của chiếc McLaren này còn tiết lộ trong thời gian tới, bộ vành đa chấu nguyên bản sẽ bị thay thế bằng loại mới cũng làm từ sợi carbon giúp trọng lượng của xe giảm xuống. Tuy nhiên, nhược điểm của loại vành này đó là khi bị hỏng chỉ có thể thay mới hoàn toàn chứ không thể sửa chữa như những loại vành thông thường.
 
Chiếc McLaren 720S Spider được nâng cấp gói độ Novitec tại Đà Nẵng được đưa về nước vào tháng 8/2020 và là chiếc 720S Spider thứ 6 trong nước. Ngoại thất của xe có màu sơn vàng tên Aztec Gold. Xe sở hữu bộ vành đa chấu sơn đen trọng lượng nhẹ.
 
 
Bộ vành carbon sắp được trang bị trên chiếc McLaren 720S Spider tại Đà Nẵng.
 
Nội thất nổi bật với việc sử dụng da Alcantara với hai tông màu vàng - đen. Vô-lăng là sự kết hợp giữa vật liệu carbon và da. Điểm thú vị ở phần nội thất của McLaren 720S Spider là cụm đồng hồ có thể chuyển đổi cách hiển thị từ đầy đủ sang tối giản và ngược lại.
 
So với bản mui cứng, 720S Spider mui trần có phần mui có thể đóng mở bằng điện trong thời gian 11 giây ở vận tốc dưới 50 km/h. Còn lại, trang bị trên bản mui trần cơ bản là giống với bản mui cứng.
 
 
 
McLaren 720S Spider được trang bị khối động cơ V8 dung tích 4 lít tăng áp kép, cho công suất tối đa 720 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 770 Nm. Kết hợp hộp số bán tự động ly hợp kép 7 cấp, chiếc xe chỉ cần 2,7 giây để cán mốc 100 km/h.
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng