+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Ford Bronco đang là 'vua cướp khách' tại Bắc Mỹ

Cập nhật: 09:14 14/08/2021
Bất cứ thứ gì liên quan tới dòng xe Ford Bronco cũng đang trở nên vô cùng nóng trong mắt người dùng Bắc Mỹ.
 
 
 
2021 có lẽ là năm thành công nhất của Ford trong nhiều năm qua. Sau khi liên tiếp dành danh hiệu hãng xe có xe bán chạy nhất khu vực trong nhiều thập kỷ nhờ bán tải cỡ lớn F-150, họ đã có thêm một sự bổ sung cực kỳ chất lượng Bronco hứa hẹn giúp hãng lật đổ ngôi vị tổng doanh số đứng đầu được GM nắm giữ.
 
 
 
Bất chấp khó khăn chung gặp phải cùng cả làng xe thế giới là thiếu hụt chip bán dẫn khiến doanh số bán lẻ 7 tháng đầu năm giảm 37,7%, Ford không cần quá lo lắng khi Bronco đang mang lại cho họ vô cùng nhiều khách hàng mới tới từ những thương hiệu khác.
 
Kể từ khi khởi động bàn giao vào tháng 7, sức hút của Ford Bronco chỉ tăng chứ không hề giảm và quan trọng hơn doanh số xe phần lớn tới từ những khách hàng trước giờ không sở hữu xe Ford. Theo chia sẻ của chính Blue Oval, hơn 70% đơn hàng của Ford Bronco tới từ khách hàng chưa từng mua xe hãng trước đây – con số cao chưa từng thấy và nếu chuyển đổi được thành doanh số sẽ mang lại cho họ miếng bánh thị phần khủng khiếp.
 
 
 
Không chỉ Bronco, cả Bronco Sport cũng đang làm rất tốt nhiệm vụ "cướp khách" từ các thương hiệu khác với bên bị ảnh hưởng lớn nhất là đại gia trong mảng xe off-road Mỹ: Jeep. Tiếp đến, hơn 80% trong số 120.000 đơn hàng của Ford F-150 Lightning cũng tới từ khách hàng của các thương hiệu khác.
 
 
 
Do Ford tách biệt doanh số F-150 và F-150 Lightning, 2021 hoàn toàn có thể là năm đầu tiên dòng xe này không còn xếp đầu về doanh số Bắc Mỹ sau nhiều thập kỷ nhưng hãng lại tràn trề cơ hội vươn lên vị trí số 1 tổng thể nếu tình hình quý III và quý IV xoay quanh chip bán dẫn khả quan hơn.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng