+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Hé lộ ban đầu về xe Sonata phiên bản mới 2015

Cập nhật: 09:22 29/08/2013

Sonata - một trong những mẫu sedan thành công nhất hiện nay của Hyundai - mới được thiết kế lại ở phiên bản 2011, và sẽ lại “lột xác” ở bản 2015 sắp tới.

 

 

Những hình ảnh mới nhất vừa xuất hiện trên mạng đã hé lộ thiết kế và trang bị nội thất của xe Sonata 2015. Theo đó, chiếc xe đang chạy thử có vẻ như là bản ở tầm trung đến cao cấp, với nhiều trang bị cao cấp hơn, như điều hòa tự động và cụm đồng hồ điện phát quang, nhưng không có hệ thống dẫn đường.

Đáng chú ý, dù có vẻ như là có một màn hình LCD, nhưng chiếc Sonata trên đường chạy thử này không có cụm đồng hồ kỹ thuật số hoàn toàn. Tuy nhiên, gần như chắc chắn công-tơ-mét LCD sẽ là trang bị tùy chọn, đặc biệt là khi Kia - đồng minh và cũng là đối thủ cạnh tranh của Hyundai - đã trang bị màn hình LCD cho nhiều mẫu xe mới của hãng.


Về thiết kế, nội thất của xe Sonata mới được chia khối rõ ràng và tiện dụng hơn trước.

 

Dù được che chắn khá kỹ, nhưng chiếc Sonata bị bắt gặp đang chạy thử ở Mỹ mới đây cũng cho thấy diện mạo khác hẳn phiên bản hiện tại.

Bản Sonata Hybrid sẽ lại mang phong cách thiết kế riêng, như bộ la-zăng kiểu cánh quạt turbin.

 

Về động cơ, sẽ có cả bản máy xăng và bản hybrid.

 

Động cơ dùng cho chiếc Sonata chạy thử trong ảnh có vẻ như là bản 2.0L tăng áp hiện đang dùng cho xe Sonata Turbo.

Bản 1.6L phát triển dựa trên động cơ xe Hyundai Veloster Turbo có thể sẽ được trang bị cho các phiên bản thấp của Sonata.

Xe Sonata mới có thể sẽ trình làng tại Triển lãm ô tô Los Angeles vào tháng 11 tới ở Mỹ trước khi có mặt trên thị trường vào đầu năm sau.

 

 

Theo Dân Trí

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng