+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Honda tiếp tục tung ưu đãi lớn cho loạt xe trong tháng 10, nhưng không có CR-V

Cập nhật: 21:10 04/10/2023
Trong tháng 10, Honda Việt Nam tiếp tục áp dụng ưu đãi hấp dẫn cho loạt xe với giá trị lên tới hàng chục triệu đồng, song CR-V không góp mặt ở lần khuyến mãi này.
 
Bước sang giai đoạn nước rút cuối năm, các hãng ô tô tại Việt Nam tiếp tục cuộc đua ưu đãi lớn nhằm gia tăng kích cầu tiêu dùng. Honda Việt Nam cũng không ngoại lệ khi áp dụng chính sách khuyến mãi hấp dẫn cho toàn bộ sản phẩm của hãng. Tuy nhiên, nếu ở các tháng trước, CR-V là mẫu xe có mức giảm giá nhiều nhất đội thì nay đã không còn trong danh sách ưu đãi chính hãng. 
 
Theo những người trong giới, thực tế này hoàn toàn không quá bất ngờ khi có nhiều thông tin cho biết, Honda CR-V thế hệ mới sẽ chính thức ra mắt thị trường ô tô Việt Nam vào ngày 25/10 tới đây và bàn giao xe ngay trong tháng tiếp theo. Điều này cũng đồng nghĩa với việc, lượng xe thuộc mô hình cũ không còn nhiều.
 
 
Honda tiếp tục tung ưu đãi cho loạt xe trong tháng 10, BR-V là mẫu xe nhận giá trị lớn nhất
 
Trong khi đó, dòng SUV cỡ B Honda HR-V vốn không nằm trong danh sách ưu đãi chính hãng ở tháng trước thì nay đã được hỗ trợ 50% phí trước bạ. Xe hiện có 3 phiên bản, gồm G, L và RS cùng giá niêm yết từ 699 - 871 triệu đồng, tương ứng mức giảm từ 35 - 43 triệu đồng, tùy phiên bản.
 
Sau 3 tháng doanh số liên tục giảm sút, Honda Việt Nam tiếp tục tăng sức chiến đấu cho mẫu sedan cỡ B City bằng việc hỗ trợ 50% phí trước bạ. Cộng thêm 50% trước bạ dành cho ô tô lắp ráp trong nước, khách hàng mua xe Honda City trong tháng 10/2023 có thể tiết kiệm được số tiền từ 56 - 60 triệu đồng.
 
Hai mẫu xe nhập Civic và Accord tiếp tục được hưởng 50% lệ phí trước bạ, nhằm tăng sức cạnh tranh trước các đối thủ lắp ráp trong nước. Góp mặt tại phân khúc sedan hạng C, Honda Civic có tất cả 3 tùy chọn phiên bản cùng giá bán dao động từ 730 - 870 triệu đồng, tương đương mức giảm 36 - 43 triệu đồng. Honda Accord chỉ có 1 phiên bản duy nhất cùng giá bán từ 1,319 tỷ đồng, tương đương mức giảm khoảng 66 triệu đồng.
 
Khách hàng mua xe Honda City trong tháng 10 sẽ được hỗ trợ 100% phí trước bạ 
 
Mẫu MPV 7 chỗ Honda BR-V được hãng mạnh tay ưu đãi 100% phí trước bạ đối với bản G (661 triệu đồng), tương ứng mức giảm khoảng 66 triệu đồng. Hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ với bản L (705 triệu đồng), giúp giá lăn bánh xe giảm 35 triệu đồng.
 
 
Bên cạnh chính sách phí trước bạ, khách hàng mua các mẫu ô tô thuộc diện ưu đãi của Honda Việt Nam còn được nhận thêm nhiều phần quà hấp dẫn từ phía đại lý. Chương trình được áp dụng kể từ ngày 05 đến hết ngày 31 tháng 10 năm 2023 đi kèm điều kiện khách hàng phải thanh toán 100% giá trị xe.
 
Theo oto
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng