+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Hyundai Creta - 'tiểu' Santa Fe xuất hiện

Cập nhật: 15:35 24/06/2015

Chiếc SUV cỡ nhỏ mang thiết kế thừa hưởng từ đàn anh Santa Fe, sử dụng những tính năng hàng đầu phân khúc.

 

"Hyundai đang có công thức phát triển đúng hướng tại Ấn Độ", Motorbeam đánh giá. Hãng xe Hàn tích hợp nhiều tính năng lên xe, thiết kế không quá trung tính và động cơ phù hợp với nhu cầu người Ấn. Với mẫu xe mới, Hyundai cũng có cách làm tương tự khi tích hợp cho Creta nhiều tính năng hàng đầu phân khúc.

 

Hyundai Creta.

 

Những hình ảnh đầu tiên về chiếc SUV cỡ nhỏ xuất hiện khi hàng loạt xe chạy thử trên đường, chương trình dành cho các nhân viên đại lý. Thiết kế Creta mượt mà, bóng bẩy như cách người anh lớn Santa Fe phiên bản mới thể hiện mình.

Mặt trước lực lưỡng với lưới tản nhiệt lục giá, cản trước hầm hố, tạo hình đèn pha tương tự trên Santa Fe, đèn pha của Creta dạng thấu kính với dải LED chạy ban ngày. Đèn sương mù dựng dọc tạo khác biết với đàn anh Santa Fe nằm ngang. Đuôi xe thời trang với đèn hậu vuốt gọn về đuôi. Xe sử dụng bộ la xăng 17 inch hợp kim, tay nắm cửa mạ crôm trên bản cao cấp.

Nội thất chiếc SUV cỡ nhỏ là sự kết hợp của màu đen và be. Màu be giúp nội thất trông thoáng đãng hơn, trong khi màu đen tạo điểm nhấn và nhìn sang hơn. Màn hình cảm ứng hiển thị thông tin giải trí chính giữa. Cách bố trí này tương tự như trên Elite i20 và cả Santa Fe. Thông tin về động cơ chưa tiết lộ.

Hyundai sẽ ra mắt Creta vào tháng 7, trở thành đối thủ của Ford EcoSport, mức giá chưa tiết lộ.

 

Theo VnExpress

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng