+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Hyundai i30 thế hệ mới sẽ góp mặt tại Paris Auto Show 2016

Cập nhật: 15:19 11/07/2016
Hyundai i30 phiên bản hiện tại và là thế hệ thứ hai từng được ra mắt tại triển lãm Frankfurt Motor Show 2011. Chỉ 5 năm sau, thế hệ thứ 3 của mẫu xe nhỏ nhắn này hứa hẹn sẽ trình diện thế giới tại triển lãm quốc tế Paris Motor Show 2016, dự kiến mở cửa đón chào báo giới ngày 29 tháng 9 tới đây.

 
Tại thị trường Mỹ và Canada, Hyundai i30 xuất hiện với tên gọi Hyundai Elantra GT và sẽ duy trì tên gọi này ở thế hệ thứ 3. Hyundai i30 thế hệ thứ 3 chắc chắn sẽ được xây dựng dưới dạng phiên bản hatchback của mẫu Hyundai Elantra thế hệ thứ 6 – hiện đang có mặt khắp toàn cầu. Ngoại thất và nội thất của mẫu xe cỡ nhỏ này cũng sẽ được làm mới lại hoàn toàn.
 
Hyundai Elantra GT 2018 nhiều khả năng sẽ chỉ xuất hiện dưới dạng phiên bản hatchback 5 cửa. Tại Châu Âu, Hyundai i30 2017 được thiết kế với kiểu dáng hatchback 5 cửa, estate 4 cửa và coupe. Hiện tại nhà sản xuất vẫn chưa xây dựng phiên bản hatchback 3 cửa do doanh số bán của phiên bản i30 3 cửa hiện nay còn khá trì trệ.

 
 
Đúng như kiểu dáng, Hyundai i30 2017 thế hệ mới sẽ chia sẻ động cơ và hệ truyền động với phiên bản Hyundai Elantra hoàn toàn mới. Hyundai i30 thế hệ kế tiếp cũng sẽ có thêm biến thể về hiệu suất – Hyundai i30 N. Đây sẽ là phiên bản sẵn sàng vận hành trên đường phố và là phiên bản thương mại bắt nguồn từ phân nhánh phụ hiệu suất cao Hyundai i30 N mới của nhà sản xuất Hàn Quốc. Phiên bản này được trang bị động cơ 2,0L tăng áp 4 xylanh chạy xăng, sử dụng công nghệ thừa hưởng từ Hyundai i20 WRC. Hiện vẫn chưa có thông tin gì về biến thể tại thị trường Bắc Mỹ.

 
Trong suốt “vòng đời” hai thế hệ của mình, Hyundai i30 chưa từng xuất hiện tại thị trường Ấn Độ. Tuy nhiên, hãng xe Hàn Quốc đã trưng bày mẫu xe nhỏ gọn này tại triển lãm Auto Expo 2016 và rất có thể sẽ tham dự chương trình thử nghiệm khách hàng. Nếu nhà sản xuất ôtô đến từ xứ sở kim chi nhận được phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng, i30 sẽ được chào đón tại thị trường Ấn Độ, và khi ra mắt người dân nơi đây, mẫu xe này sẽ tạo nên một thị trường hatchback bình dân phân khúc C tại quốc gia đông dân nhất nhì thế giới này.
 
Theo Autovina
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng