+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Omoda 5 sẽ là mẫu xe đầu tiên của thương hiệu Trung Quốc - Chery tại Việt Nam?

Cập nhật: 15:34 21/07/2022
Sau khi đăng kí bảo hộ kiểu dáng công nghiệp vào tháng 3/2022, nhiều động thái cho thấy Omoda 5 sẽ là mẫu xe đầu tiên của thương hiệu Trung Quốc tại Việt Nam.
 
Vừa được giới thiệu tại Trung Quốc vào tháng 11/2021 và chính thức nhận đơn hàng vào tháng 7 vừa qua, chiếc urban-SUV của Chery, chiếc Omoda 5 đã xúc tiến những bước cuối cùng để có mặt tại Việt Nam.
 
Chery Omoda 5 vừa có mặt tại thị trường Trung Quốc hồi tháng 7
 
Trước đó, hồi tháng 3/2022, Omoda 5 đã được đăng kí bảo hộ kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam. Tại Trung Quốc, Chery coi Omoda 5 là mẫu xe toàn cầu, nằm ở phân khúc urban SUV cùng giá bán từ 92.900 - 128.900 Nhân dân tệ (tương đương khoảng 325 - 451 triệu đồng). Và nếu có mặt tại Việt Nam, mẫu xe này sẽ có đối thủ trực tiếp là Hyundai Creta, KIA Seltos/Sonet, Toyota Raize, Mazda CX3/CX-30 và cao cấp hơn sẽ là Honda HR-V, Toyota Corolla Cross hay Nissan Kicks tới đây.
 
 
Chery Omoda 5 và hình ảnh đăng kí bảo hộ kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam
 
Theo thông tin mà chuyên mục Xe và Công nghệ có được, Chery đang xúc tiến những bước cuối cùng để có thể chính thức xuất hiện tại Việt Nam, bao gồm cả việc chuẩn bị nhân sự, đại lý. Mặc dù vậy đến thời điểm này, Chery vẫn chưa có văn phòng chính thức tại Việt Nam để phụ trách việc kinh doanh tại Việt Nam.
 
 
Nội thất của Chery Omoda 5
 
Chery Omoda 5 nếu có mặt tại Việt Nam nhiều khả năng sẽ được trang bị động cơ xăng I4 1.6L tăng áp đi kèm hộp số tự động 7 cấp (197 mã lực, 290 Nm) đi kèm một số trang bị đáng chú ý như hệ thống điều khiển từ xa (khởi động xe, điều khiển điều hoà…), hệ thống điều khiển bằng giọng nói, hệ thống hỗ trợ lái chủ động ADAS (kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ chuyển làn đường, cảnh báo chệch làn đường, ngăn chệch làn đường…) cùng một số tính năng khác như hỗ trợ lái xe khi tắc đường, camera 360 độ, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi…
 
Chery hiện định vị thương hiệu con Tiggo dành cho phân khúc khách hàng tầm trung và Omoda là dành cho khách hàng trẻ, bình dân.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng