+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Subaru ra mắt Outback Touring 2017 và Legacy Sport

Cập nhật: 14:15 11/05/2016

Subaru đã mở rộng dòng xe Outback và Legacy bằng việc bổ sung hai phiên bản mới, Outback Touring 2017 và Legacy Sport.

Mẫu Outback Touring khác biệt với lưới tản nhiệt màu xám đen và la zăng 18 inch, phần mái xe được làm thấp, logo chrome, thêm vào đó là tùy chọn màu sắc ngoại thất màu nâu sáng mới (Brilliant Brown).

Nội thất bọc da nâu Java Brown với nhiều chi tiết dạng vân gỗ và đường khâu màu ngà voi, bảng điều khiển chuyển đổi màu đen, bên cạnh đó là các trang bị tiêu chuẩn như vô lăng sưởi và định vị đa phương tiện Starlink điều khiển bằng giọng nói.

Phiên bản Subaru Outback cao cấp mới sở hữu động cơ 2,5 lít 4 xi lanh cho công suất 175 mã lực hoặc động cơ 3,6 lít 6 xi lanh sản sinh 256 mã lực.

Ra mắt trên dòng xe Outback 2017 là hệ thống phanh tự động khi lùi, sử dụng 4 cảm biến nằm ở cản sau, đồng thời công nghệ EyeSight Driver Assist với tính năng kiểm soát điểm mù và cảnh báo vật thể cắt ngang cũng được trang bị cùng với hệ thống High Beam Assist.

Phiên bản Subaru Legacy 2017 đặc trưng bởi cụm đèn sương mù có phần bọc bóng màu đen, lưới tản nhiệt màu xám sẫm, bộ la zăng 18 inch mới, nội thất xe có lớp bọc vải màu đen và hai tông màu xám - đen với đường chỉ khâu màu xanh dương trên ghế ngồi, vô lăng và ốp cửa cùng với những điểm nhấn màu đen.

Hệ thống thông tin giải trí Starlink của Subaru với màn hình LCD 7 inch, trong khi đó phanh tự động khi lùi (Reverse Automatic Braking) và hỗ trợ High Beam Assist là một phần của gói tùy chọn hỗ trợ Eyesight Driver Assist.

Sức mạnh đến từ động cơ boxer 2,5 lít công suất 175 mã lực kết hợp tiêu chuẩn với hộp số Lineatronic CVT với chế độ tay và lẫy chuyển số trên vô lăng, xe có mức tiêu thụ nhiên liệu khoảng 8,11 lít/100 km.

Theo Tri Thức Thời Đại

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng