+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

THACO giới thiệu mẫu xe Peugeot 508 phiên bản mới tại Bình Định

Cập nhật: 10:15 31/05/2015

Công ty cổ phần Ô tô Trường Hải (THACO) vừa tổ chức giới thiệu mẫu xe Peugeot 508 phiên bản mới 2015 được nhập nguyên chiếc từ Pháp tại TP. Quy Nhơn (Bình Định).

 

Mẫu xe Peugeot 508 phiên bản mới tại cửa hàng Peugeot Bình Định tại Khu Đô thị Thương mại An Phú, đường Tây Sơn (TP Quy Nhơn).

Mẫu xe Peugeot 508 phiên bản mới tại cửa hàng Peugeot Bình Định tại Khu Đô thị Thương mại An Phú, đường Tây Sơn (TP Quy Nhơn).

 

Theo đại diện THACO, Peugeot 508 phiên bản mới là một trong những sản phẩm cao cấp nhất của thương hiệu Peugeot. Phiên bản này có sự điều chỉnh về khung gầm, bao gồm hệ thống treo và hệ thống lái, mang đến sự thoải mái, êm ái khi vận hành và cảm giác lái tốt hơn so với thế hệ trước. Đặc biệt, ngoại thất của mẫu xe này được trang bị lưới tản nhiệt với thiết kế làm mới, nhỏ gọn và sắc sảo hơn.

Điểm độc đáo ở xe Peugeot 508 phiên bản mới là hệ thống điều hòa có khả năng tùy chỉnh đến 4 vùng nhiệt độ riêng biệt. Xe có cửa sổ trời, ngăn găng tay có chức năng làm mát và rèm che nắng cho hàng ghế phía sau. Xe sử dụng động cơ tăng áp dung tích 1,6 lít, công suất cực đại 156 mã lực tại tốc độ tua máy 6.000 vòng/phút. Các trang bị an toàn trên xe gồm hệ thống hỗ trợ phanh, cân bằng điện tử, chống trượt, chức năng kiểm soát phanh khi vào cua, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảnh báo phanh khẩn cấp, hệ thống chống trộm, mã hóa động cơ, khóa an toàn cho trẻ em…

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2010, Peugeot 508 được coi là chiếc sedan hạng sang  phân khúc D tốt nhất của Peugeot trên thị trường toàn cầu với doanh số bán hơn 439.900 xe; riêng 4 tháng đầu năm 2015, Peugeot 508 bán 26.480 xe tăng 7% so với cùng kỳ năm 2014. Hiện nay, Peugeot 508 là một trong những mẫu xe chủ lực luôn đạt doanh số cao hàng năm của thương hiệu Peugeot tại nhiều thị trường như châu Á, châu Âu và châu Mỹ. Ngay sau khi ra mắt, Peugeot 508 nhanh chóng gặt hái nhiều thành công về mặt doanh số bán cũng như nhận được nhiều giải thưởng quốc tế như "Xe của năm 2011" ở Tây Ban Nha (giải thưởng trong năm 2012), Next Green Car xe gia đình tốt nhất năm 2011.

Tại Việt Nam, Peugeot 508 ra mắt vào tháng 7-2014, cũng như thị trường quốc tế Peugeot 508 nhanh chóng thu hút khách hàng tại Việt Nam với kiểu dáng sang trọng, minh chứng lô xe đầu tiên nhập về với số lượng 40 xe đến tay khách hàng. Nối tiếp thành công cũng như thị trường phân khúc sedan cỡ lớn thương hiệu châu Âu ngày càng cao, THACO tiếp tục ra mắt Peugeot 508 phiên bản mới 2015 với nhiều thay đổi trang bị công nghệ đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Theo Kinhtenongthon

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng