+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Thu hồi xe Yaris do lỗi hệ thống trợ lực lái

Cập nhật: 16:02 19/07/2013

Căn cứ báo cáo của Công ty ô tô Toyota Việt Nam, Cục Quản lý cạnh tranh vừa có thông báo về chương trình thu hồi xe ô tô Yaris do lỗi hệ thống trợ lực lái của Tập đoàn Toyota Nhật Bản như sau:

 

Những mẫu xe Yaris do Toyota Việt Nam phân phối chính thức không nằm trong chương trình thu hồi

Theo báo cáo của Toyota Việt Nam, Tập đoàn Toyota Nhật Bản đang tiến hành chương trình thu hồi xe Yaris (hay còn gọi là xe Vitz tại thị trường Nhật) do lỗi hệ thống trợ lực lái có thể gây ra hiện tượng khó điều khiển của xe. Phạm vi xe ảnh hưởng bao gồm các xe được sản xuất tại nhà máy Toyota Nhật và Toyota Pháp trong thời gian từ tháng 4 năm 2010 tới tháng 3 năm 2012. Những mẫu xe này được bán tại các thị trường: Nhật, Bắc Mỹ, Trung Đông, Châu Âu, Châu Mỹ La Tinh và Châu Phi, không có thị trường Châu Á.

Tại Việt Nam, những mẫu xe Yaris do Toyota Việt Nam phân phối chính thức được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy tại Thái Lan. Vì vậy, những mẫu Yaris này không nằm trong diện ảnh hưởng của chương trình thu hồi.

Đối với các mẫu xe Yaris được nhập khẩu, phân phối bởi các đơn vị ngoài Toyota Việt Nam, khách hàng có thể liên hệ với các đại lý của Toyota Việt Nam trên toàn quốc để được hướng dẫn chi tiết.

Theo Hà Nội Mới

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng