+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Tổng lực đẩy hàng tồn, Suzuki Ertiga Hybrid 2022 nhận ưu đãi lên tới 120 triệu

Cập nhật: 13:49 26/08/2023
Hiện Suzuki Ertiga Hybrid 2022 đang được phía đại lý áp dụng ưu đãi từ 74 - 120 triệu đồng, đưa giá bán thực tế trở về mức chỉ từ 464 triệu đồng.
 
Đã hơn nửa năm trôi qua, sức tiêu thụ của toàn thị trường ô tô Việt vẫn chưa có dấu hiệu khởi sắc khi doanh số bán hàng tháng 7 quay đầu giảm nhẹ 1% theo tháng. Lượng hàng tồn kho vẫn còn trong khi tháng Ngâu - một trong những giai đoạn thấp điểm của thị trường đã chạm ngõ. Lúc này, các hãng cũng như đại lý càng phải tổng lực tung ưu đãi lớn hơn nữa nhằm giải quyết hàng tồn đọng.
 
Không nằm ngoài kịch bản chung của toàn thị trường, Suzuki Ertiga hybrid đang nhận ưu đãi lớn từ phía đại lý. Theo đó, các đơn vị phân phối đang ồ ạt chào bán xe Ertiga hybrid AT sản xuất năm 2022 với tổng giá trị khuyến mãi lên tới 120 triệu, đưa giá trị thực của xe trở về mức 488 triệu đồng thay vì 608 triệu đồng như niêm yết. Ưu đãi dành cho bản MT cùng năm sản xuất là 74 triệu đồng, đưa giá xe khở điểm trở về con số chỉ 464 triệu thay vì 538 triệu đồng.
 
 
Tổng lực đẩy hàng tồn, Suzuki Ertiga Hybrid 2022 nhận ưu đãi lên tới 120 triệu tại đại lý
 
Vốn đang là mẫu MPV có giá khởi điểm thấp nhất phân khúc, sau ưu đãi lớn từ đại lý, giá xe Suzuki Ertiga hybrid còn trở về mức hấp dẫn hơn nữa. Thậm chí, bản full option của dòng xe này (488 triệu đồng) còn rẻ hơn nhiều so với bản tiêu chuẩn của các đối thủ như Xpander (560 triệu đồng) hay Avanza (558 triệu đồng).
 
Từ đó, các chuyên gia ô tô cho rằng, đây là cơ hội mua xe Suzuki Ertiga hybrid hời nhất năm mà khách Việt không nên bỏ qua. 
 
Ngoài số VIN, Suzuki Ertiga hybrid 2022 không có bất kỳ khác biệt nào so với xe 2023. Đây đều là mô hình cập nhật mới, ra mắt thị trường từ cuối tháng 9/2022 với nhiều nâng cấp đáng giá. Trong đó, điểm sáng nhất ở lần làm mới này chính là động cơ hybrid kết hợp số sàn 5 cấp/ tự động 4 cấp, sinh công suất 103,5 mã lực và mô-men xoắn 141 Nm. Bộ pin lithium-ion trên Ertiga hybrid có chức năng hỗ trợ tăng tốc, giúp xe chỉ tiêu tốn hết 5,05 lít xăng/100 km đường trường và 5,38 lít/100 km trong điều kiện đường hỗn hợp.
 
Suzuki Ertiga Hybrid 2022 dù sở hữu nhiều ưu điểm nhưng vẫn chưa thể thuyết phục được số đông khách Việt
 
 
Dù sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội như giá bán rẻ nhất phân khúc, động cơ hybrid duy nhất phân khúc với khả năng tiết kiệm nhiên liệu lý tưởng, loạt công nghệ hiện đại (ga tự động Cruise Control; đèn pha tự động bật/tắt; màn hình cảm ứng trung tâm 10 inch, kết nối Apple CarPlay/Android Auto; đồng hồ thông số kích thước lớn, có màn hình đa thông tin, hiển thị màu; tính năng ngắt động cơ tạm thời; gương chiếu hậu chống chói tích hợp camera hành trình; sạc điện thoại không dây, camera 360 độ...) song Suzuki Ertiga hybrid vẫn chưa thể thuyết phục được số đông người tiêu dùng trong nước.
 
Vì vậy, sau 7 tháng bán hàng trong năm 2023, chỉ có 301 chiếc Ertiga hybrid rời đại lý, thấp nhất nhóm MPV phổ thông giá rẻ, thậm chí chưa bằng số lẻ của "vua" phân khúc Mitsubishi Xpander (10.568 xe). Với chương trình giảm giá sâu tại đại lý trong tháng 8, hy vọng doanh số xe MPV rẻ nhất Việt Nam Suzuki Ertiga hybrid sẽ có những cải thiện đáng kể.
 
Theo oto
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng