+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Toyota Land Cruiser nhập Trung Đông lên sàn xe cũ khi mới chạy 26.000km.

Cập nhật: 21:07 04/05/2024
Chiếc Toyota Land Cruiser MBS không có dấu hiệu "xuống sắc" sau 2 năm đặt chân đến Việt Nam.
 
Những ngày qua, một chiếc Toyota Land Cruiser phiên bản nhập khẩu Trung Đông đang trở thành tâm điểm trên thị trường ô tô đã qua sử dụng. Được biết, chiếc xe được sản xuất năm 2021 và đã lăn bánh được hơn 26.000 km.
 
 
Người bán cho biết, chiếc Land Cruiser MBS đang được rao bán với giá 7,55 tỷ đồng. Người này tiết lộ, đây là chiếc Land Cruiser bản nhập Trung Đông duy nhất tại Việt Nam, xe có giá lăn bánh lên tới 9 tỷ đồng.
 
Mới chỉ lăn bánh được 26.000 km, chiếc Land Cruiser MBS trông vẫn còn khá mới. Nước sơn và các chi tiết kim loại vẫn cho cảm quan tốt về mặt chất lượng.
 
Ngoại thất của Toyota Land Cruiser bản nhập Trung Đông gần như không có sự khác biệt với bản chính hãng đang phân phối tại Việt Nam. Cụm đèn pha sử dụng công nghệ LED thích ứng, dải đèn xi-nhan kiêm đèn định vị ban ngày dạng tia đuổi như Lexus. Chiếc Land Cruiser đã được thay bộ mâm kiểu mới. 
 
 
Tương tự ngoại hình, nội thất chiếc Land Cruiser MBS vẫn ở trong trạng thái gần như mới. Những nếp nhăn đã xuất hiện trên bộ ghế da nhưng không đáng kể. Các vân gỗ vẫn rõ nét và cho cái nhìn sang trọng.
 
Đặc trưng của những mẫu SUV nhập khẩu Trung Đông là thay thế nội thất 3 hàng ghế nguyên bản thành 2 hàng ghế với 4 chỗ ngồi. Ghế xe dày, có tích hợp đầy đủ các chức năng chỉnh điện và nhớ vị trí, sưởi, thông gió, massage... Ghế này gọi là ghế thương gia. Phía sau hàng ghế trước còn có 2 màn hình giải trí cỡ lớn (Đây vốn là tùy chọn nên không phải xe nào cũng có). Bệ tỳ tay hàng ghế sau lớn, tích hợp nhiều phím chức năng.
 
Khác biệt lớn nhất so với LC300 MBS đời cũ đó chính là phần đỡ chân phía dưới đã được thêm vào giúp người ngồi có cảm giác thoải mái hơn khi di chuyển, 2 khay để cốc ở giữa có chức năng làm nóng/lạnh, hệ thống sạc không dây có thể sạc 2 chiếc điện thoại cùng lúc. Không những thế, mỗi hành khách được trang bị một bàn làm việc có thể nâng lên hạ xuống.
 
Chiếc Land Cruiser LC300 MBS mới được khui công về Việt Nam. 
 
Land Cruiser LC300 MBS sử dụng động cơ V6 dung tích 3,5 lít tăng áp kép sản sinh công suất 409 mã lực và mô-men xoắn 650 Nm. Cỗ máy trên ghép nối với hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.
 
Với số tiền 7,55 tỷ đồng, người tiêu dùng có thể "lăn bánh" được những mẫu xe sang đến từ châu Âu khác như BMW X7, Mercedes-Benz GLS 450. Tuy nhiên, với tính độc nhất trên thị trường, chiếc Toyota Land Cruiser MBS sẽ có giá trị hơn trong mắt những vị đại gia thích sưu tầm xe.
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng