+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Trái ngược xe mới, Honda CR-V cũ đang có thanh khoản tốt trên thị trường thứ cấp

Cập nhật: 19:38 03/08/2023
Honda CR-V đã qua sử dụng là một trong những mẫu xe nhận được nhiều sự quan tâm lớn từ người dùng Việt trong quá trình tìm mua ô tô cũ.
 
Honda CR-V là một trong những dòng xe nổi bật trong phân khúc CUV cỡ C tại Việt Nam. Dù không thắng thế trên thị trường xe mới với doanh số luôn chịu cảnh về sau các đối thủ, song CR-V lại nhận được sự quan tâm lớn từ người dùng Việt trong quá trình tìm kiếm mua ô tô cũ.
 
Số liệu khảo sát từ Báo cáo thị trường ô tô Việt Nam 6 tháng đầu năm 2023 do Oto.com.vn thực hiện cho thấy, Honda CR-V là một trong những mẫu xe được săn lùng gắt gao trên thị trường thứ cấp. Trong đó, Honda CR-V 2017 nhận được sự quan tâm lớn hơn cả và góp mặt vào Top 10  ô tô cũ có tính thanh khoản tốt nhất nửa đầu 2023.
 
 
 
Không thắng thế về xe mới nhưng Honda CR-V cũ vẫn thanh khoản tốt
 
Cụ thể, đã có 535 lượt người tìm mua xe cũ quan tâm đến Honda CR-V bản 2017. Mức độ quan tâm của khách hàng vượt hơn hẳn so với con số 415 tin rao được đăng tải trên trang trong cùng thời điểm. Đặc biệt, đây là một trong những mẫu xe gầm cao hiếm hoi sở hữu mức độ quan tâm vượt so với lượng tin rao ở giai đoạn 6 tháng đầu 2023. 
 
Điều gì đã tạo nên sức hút cho Honda CR-V 2017?
 
Theo các chuyên gia trong lĩnh vực xe cũ, việc Honda CR-V 2017 có sức hút đặc biệt với khách hàng tìm kiếm ô tô đã qua sử dụng là điều hoàn toàn dễ hiểu. Bởi, đây là năm mà CR-V bước sang vòng đời hoàn toàn mới với sự gia tăng kích thước, lột xác toàn diện về thiết kế cũng như trang bị, động cơ, đặc biệt là cung cấp cấu hình 5+2 và nhập Thái. 
 
Trước hết, về thông số kích thước cơ sở của xe tăng thêm 40 mm, chiều dài tăng khoảng 30 mm, chiều rộng và chiều cao tăng thêm 35 mm. Đây là cơ sở tạo tiền đề giúp ngoại hình xe trở nên đồ sộ hơn, đồng thời gia tăng không gian sử dụng bên trong.
 
Không gian nội thất xe Honda CR-V đời 2017
 
Về cấu hình 3 hàng ghế, nhiều người dùng xe Honda CR-V đời 2017 cho biết, khu vực để chân và diện tích chỗ ngồi của hàng ghế thứ 2 rộng rãi, thoải mái. Riêng hàng ghế thứ 3, kích thước tuy nhỏ, chỉ phù hợp cho trẻ em nhưng trang bị này cũng góp phần giúp giải quyết bài toán về chỗ ngồi khi có đông thành viên. Trong trường hợp cần gia tăng không gian chứa đồ, hoàn toàn có thể gập phẳng hàng ghế thứ 2 và thứ 3 một cách linh hoạt.
 
 
Động cơ Turbo hiếm hoi trong phân khúc ở thời điểm bấy giờ hiện vẫn hoạt động tốt, sức mạnh vận hành ổn định và tiết kiệm nhiên liệu. An toàn trên xe đạt tiêu chuẩn 5 sao ASEAN NCAP.
 
Các tin rao bán xe Honda CR-V cũ đời 2017 hiện đang có nhiều khoảng giá khá hấp dẫn, thậm chí chỉ khởi điểm từ 538 triệu đồng, tức ngang một mẫu sedan hạng B mới như Toyota Vios 1.5E-CVT (528 triệu đồng), Hyundai Accent 1.4 AT Đặc biệt (542,1 triệu đồng) và thấp hơn cả "đàn em" Honda City G cùng nhà (559 triệu đồng). Trong khi các trang bị cũng như khả năng vận hành của xe trội hơn hẳn.
 
Với người dùng đang tìm kiếm một mẫu xe gầm cao đa dụng, rộng rãi, tiện nghi, an toàn trong tầm tiền 500 - 600 triệu đồng thì Honda CR-V 2016 - 2017 đã qua sử dụng là một trong những lựa chọn hàng đầu hiện nay.
 
Theo oto
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng