+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Trước khi về Việt Nam, Ford Fiesta 2014 ra mắt tại Malaysia

Cập nhật: 13:36 24/09/2013

Trong khi phải đợi đến quý IV/2013, phiên bản nâng cấp của Fiesta mới có mặt tại Việt Nam, trong khi đó, phiên bản này đã ra mắt tại Malaysia.

 

Tuy nhiên, một điều khá ngạc nhiên là động cơ Ecoboost, điều quan tâm nhất của khách hàng thì vẫn chưa được trang bị trên mẫu Fiesta phiên bản mới tại Malaisia. Trong khi đó, tại Việt Nam, Ford đã chính thức khẳng định sẽ cho ra mắt mẫu xe này vào cuối năm.

Ford tại Malaisia cho ra mắt Fiesta 2014 dưới dạng hatchback (Sport) và sedan (Titanium) kết hợp cùng động cơ 1.5 lít thông thường. Động cơ của Fiesta 2014 tại Malaisia là loại 4 xy lanh thẳng hàng với công nghệ van biết thiên Ti-VCT dung tích 1.5l, công suất 112 mã lực và mô-men xoắn 140 Nm, đi kèm hộp số PowerShift 6 cấp ly hợp kép.

Fiesta 2014 ở Malaysia có giá khởi điểm 86.988 ringgit (tương đương 580 triệu đồng) cho cả bản hatchback lẫn sedan.

Fiesta 2014 có sự nâng cấp nhẹ ở bên ngoài, đáng chú ý nhất là phần mũi có lưới tản nhiệt hình thang 6 cạnh lớn phía trước và thanh ngang được mạ crôm, nắp ca-pô và đèn pha được thiết kế lại.

Bên trong, có rất nhiều sự thay đổi bao gồm trang bị kết nối SYNC, khóa điều khiển từ xa, cần gạt nước mưa thông minh và điều hòa không khí tự động điều chỉnh nhiệt độ (EATC). Ngoài ra còn phải kể đến hệ thống kiểm soát thông minh MyKey, cho phép người dùng chủ động cài đặt tốc độ tối đa cho xe, và chế độ theo dõi mức tiêu thụ nhiên liệu EcoMode.

Bản sport có nội thất màu đen, màu xám đen bố trí kết hợp với nội thất vải và ghế da, trong khi bản sedan(Titanium) có tông màu sáng hơn cho cả khoang lái cũng như vật liệu ghế ngồi.

Theo Dân Trí

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng